Quảng cáo

Đối đầu Sevilla, Mourinho đón tin 'không thể vui hơn'

Thứ hai, 29/05/2023 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Roma sẽ đón chào sự trở lại của nhà vô địch thế giới Paulo Dybala tại trận chung kết Europa League với Sevilla vào lúc 2h thứ 5, ngày 1/6 (theo giờ Việt Nam) tại Puskas Arena.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải này, AS Roma của “Người đặc biệt” Jose Mourinho đã có 1 hành trình ấn tượng tại Europa League. Đội bóng thủ đô Italia đã lọt vào trận chung kết sau chiến thắng tối thiểu trước Leverkusen và đứng trước cơ hội có được chiếc cúp vô địch.

Điều này càng trở nên có cơ sở vì mới đây, Roma đã đón nhận tin không thể vui hơn khi tiền đạo của họ, Paulo Dybala đã được phát hiện trong 1 buổi tập khởi động vào hôm 28/5. Anh được cho là sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu căng thẳng giữa Roma và Sevilla.

Dù không đủ sức thi đấu ngay từ đầu, nhưng sự trở lại này của Dybala chắc chắn là 1 tin không thể vui hơn cho HLV Mourinho. Lý do cực kỳ đơn giản, tiền đạo người Argentina chính là nhân tố chủ lực trong hành trình chinh phục trời Âu của Roma tại mùa giải này.

dybala-1685340498.jpg
Sự trở lại của Dybala là cực kỳ quan trọng (Ảnh: Internet)

Dybala đã ghi 4 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo trong 10 trận ở Europa League mùa này, trong đó có bàn thắng cực kỳ quan trọng trước Feyenoord để tạo tiền đề cho Roma chiến thắng trong hiệp phụ. Tuy nhiên, anh đã không thể thi đấu kể từ khi dính chấn thương mắt cá trong trận thua 1-3 của Roma trước Atalanta tại Serie A.

Sự trở lại của nhà vô địch thế giới như Dybala là vô cùng cần thiết, khi mà đội bóng thành Rome đang không có phong độ tốt khi chỉ toàn hòa và thua trong 5 trận gần nhất. Chưa kể đến việc, đối thủ của Roma ở trong trận chung kết là Sevilla. Đội bóng đến từ Tây Ban Nha được mệnh danh là “nhà vua” của Europa League với 6 lần vô địch. 

Sẽ là 1 trận đấu rất khó khăn, tuy nhiên Roma cũng có lý do để tự tin vào 1 chiến thắng. Đó là cái duyên đối với các trận chung kết cúp châu Âu của Mourinho. “Người đặc biệt” chưa từng thua trong bất cứ trận chung kết cúp châu Âu nào mà mình tham dự. 

Nếu lên ngôi vô địch, đây sẽ là chiếc cúp châu Âu thứ 2 mà “Người đặc biệt” đem về cho Roma, sau chức vô địch Conference League mùa trước. 

Roma đã lọt vào chung kết Europa League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT