Quảng cáo

Chỉ cách một bước, Mourinho đếm ngày gia nhập CLB tham vọng

Thứ năm, 25/05/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho được cho là sẽ rời Roma để tới làm HLV cho một đội bóng đại gia và giàu tham vọng hàng đầu châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Mourinho đang đứng trước thời cơ lập kỷ lục giành 6 cúp châu Âu sau khi cùng AS Roma lọt vào chung kết Europa League mùa này gặp Sevilla. Thế nhưng bất ngờ là trước thềm cuộc đấu quan trọng này, tương lai của Người đặc biệt lại trở thành vấn đề được bàn tán.

Theo tờ Il Messaggero và Gazzetta dello Sport của Ý, mối quan hệ của HLV người Bồ Đào Nha với các ông chủ của AS Roma hiện tại còn hơn cả căng thẳng. Đặc biệt là với giám đốc thể thao Tiago Pinto, dẫn đến việc Mourinho khả năng cao sẽ chia tay sân Olimpico vào hè này.

mourinho-roi-roma-1684986030.jpeg
HLV Jose Mourinho rất gần với việc rời AS Roma do bất đồng với BLĐ đội bóng (ảnh: Getty)

Mourinho còn hợp đồng tới năm 2024 và từng tuyên bố rất yêu Roma nhưng ông lại không hài lòng với BLĐ, đặc biệt là việc tiết kiệm chuyển nhượng. Vì vậy, chuyện ra đi sớm hoàn toàn có cơ sở.

Và theo nguồn tin L"Equipe từ Pháp, PSG sẽ là điểm đến hàng đầu của Mourinho nếu rời Roma. Được biết cố vấn bóng đá của CLB này là Luis Campos đánh giá cao HLV đồng hương và muốn bổ nhiệm ông thay cho Christophe Galtier mùa tới.

Tờ báo uy tín hàng đầu nước Pháp cho hay, thương vụ này có triển vọng cao tới mức chỉ cần PSG mở lời, Jose Mourinho sẽ lập tức chấp thuận. Người đặc biệt sau quãng thời gian trở lại nước Ý nay muốn tái xuất ở một đội bóng giàu tham vọng cạnh tranh, đặc biệt là ở Champions League.

mourinho-psg-1680078542.jpg
Mourinho hứng thú với công việc mới tại PSG (ảnh: TheSun)

Đó cũng là mục tiêu của PSG trong suốt những năm qua. Và kinh nghiệm của Mourinho có thể sẽ là thứ giúp ích cho họ đạt được mục tiêu khi ông từng vô địch C1 cùng Porto và Inter dù nắm trong tay đội hình không được đánh giá cao.

Jose Mourinho - HLV huyền thoại của Inter Milan (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT