Quảng cáo

Mourinho tuyên bố đanh thép, châm ngòi đại chiến chung kết AS Roma - Sevilla

Thứ ba, 30/05/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới nhất, Jose Mourinho đã có lời tuyên bố đanh thép đồng thời châm ngòi cho màn so tài hứa hẹn nhiều căng thẳng ở chung kết cúp C2 giữa AS Roma và Sevilla.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 ngày 1/6 (giờ Việt Nam), AS Roma sẽ chạm trán Sevilla trong trận chung kết cúp C2 châu Âu. Đây hứa hẹn là màn so tài căng thẳng khi đôi bên đều đã trải qua hành trình cực kỳ ấn tượng trên đường tới Puskas Arena - nơi diễn ra trận đấu.

Đáng chú ý, nếu như Jose Mourinho đã thắng 6/6 trận chung kết ông tham dự thì Sevilla được xem như “vua” ở đấu trường C2 khi có tới 6 lần lên ngôi. 

Trước thềm cuộc chạm trán nói trên, vị thuyền trưởng người BĐN đã có lời tuyên bố đanh thép đồng thời châm ngòi cho trận đấu căng thẳng ấy. Theo đó, ông khẳng định với truyền thông như sau: 

Lịch sử không giúp bạn có thể giành chiến thắng trong các trận đấu. Bạn nhìn vào Real Madrid trong các trận chung kết và nghĩ rằng họ đã thắng tất cả những màn so tài mà họ tham dự ư? Bạn cũng nhìn vào Sevilla và nói rằng họ đã thắng mọi trận chung kết mình góp mặt? Thực tế, lịch sử của các CLB ấy cho thấy họ không làm được điều như vậy.

Mê tín dị đoan là điều tôi không thích nên tôi không coi đó là một yếu tố trong bóng đá. Đây là một trận chung kết mới, một câu chuyện mới. Họ (Sevilla) có kinh nghiệm vì họ đã chơi nhiều trận chung kết xuyên suốt nhiều năm nhưng chúng tôi cũng vừa trải qua cảm giác ấy ở mùa bóng gần nhất. Vì thế, AS Roma hoàn toàn không có bất cứ vấn đề hay sự e ngại nào.

Tôi có thể trở thành HLV đầu tiên giành chức vô địch ở giải đấu này với 3 CLB khác nhau không ư? Thực tế, tôi không quan tâm lắm đến điều đó. Chúng tôi chiến đấu vì người hâm mộ. Tại thời điểm này, tôi nghĩ tới niềm hạnh phúc mà chúng tôi có thể mang đến cho các khán giả của mình.

mourinho-roma-sevilla-1685445351.jpeg
Mourinho có phát biểu nhằm châm ngòi cho đại chiến AS Roma - Sevilla (Nguồn: Internet)

Tiến tới trận chung kết là một giấc mơ với AS Roma, nhất là khi nhìn vào chất lượng các đội bóng ở Europa League như MU, Arsenal hay Barcelona. Vì thế, chúng tôi không muốn mình kết thúc giải đấu một cách dang dở và sẽ làm hết mình để có chiến thắng”.

Thông điệp nói trên cho thấy rõ sự khát khao cũng như quyết tâm của thầy trò Mourinho. Lần gần nhất dự chung kết cúp C2 châu Âu, chiến lược gia này đã lên ngôi cùng MU vào mùa giải 2016/17.

Buổi tập của AS Roma (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo