Quảng cáo

Trước chung kết C2, Mourinho nhận sự ủng hộ từ cái tên 'không ai ngờ'

Thứ ba, 30/05/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV hiện tại của Real, Carlo Ancelotti cho rằng tuy Sevilla rất mạnh, nhưng Mourinho là chuyên gia trong các trận chung kết và sẽ giúp Roma giành chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày vừa qua, BLĐ Roma đã tổ chức 1 buổi lễ nhỏ kỉ niệm 40 năm chức vô địch Scudetto lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng ở mùa giải 1982/83. Và Carlo Ancelotti là 1 nhân tố quan trọng trong đội hình Roma nâng cao chức vô địch ngày ấy nên ông đã được mời tham dự. 

Khi được hỏi về trận chung kết Europa League sắp tới giữa Roma và Sevilla, HLV của Real đã có những phát biểu đáng chú ý. Cụ thể, ông cho rằng tuy Sevilla rất mạnh nhưng Roma mới là đội sẽ giành chiến thắng.

HLV Ancelotti có lời khen cho đội bóng mà Real vừa đánh bại với tỷ số 2 - 1: “Sevilla đã thể hiện rất tốt trong 2 tháng vừa qua sau khi trải qua một giai đoạn đầy khó khăn. Họ đã nằm trong khu vực xuống hạng 1 thời gian dài nhưng kể từ khi thay đổi HLV, họ đang thi đấu tốt và rất có tổ chức”.

ancelotti-1685441844.jpg
Ancelotti tin Mourinho sẽ giúp Roma vô địch (Ảnh: Internet)

Bất chấp những thay đổi tích cực do HLV Mandilibar mang đến cho đội bóng vĩ đại nhất Europa League, HLV Ancelotti vẫn cho rằng Roma mạnh hơn vì họ có Jose Mourinho: “Ông ấy có cơ hội để thử vận hành lối chơi của mình và cố gắng đem lại chiến thắng”.

HLV người Italia cũng khen ngợi kinh nghiệm của “Người đặc biệt”: “Roma đang được một HLV rất giàu kinh nghiệm trong các trận chung kết ngồi trên băng ghế chỉ đạo và tôi nghĩ ông ấy sẽ mang đến sự khác biệt. Hãy hy vọng Mourinho sẽ giúp Roma chiến thắng."

Trước trận đấu này, Roma đã đón chào sự trở lại rất quan trọng của Paulo Dybala. Nhà vô địch thế giới chính là nhân tố chủ lực trong hành trình chinh phục trời Âu của Roma tại mùa giải này.

Trận chung kết Europa League gặp Sevilla sẽ là mục tiêu duy nhất còn lại của HLV Mourinho để giúp Roma có thêm danh hiệu vô địch cúp châu Âu và suất tham dự Champions League mùa tới. Tại giải Serie A, Roma hiện xếp thứ 6 trước vòng đấu cuối, họ đang có 1 suất dự Europa League nhưng nếu để thua Spezia thì họ sẽ rớt xuống Conference League.

Roma đã lọt vào chung kết Europa League để gặp Sevilla - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT