Quảng cáo

Roma đón hàng vạn NHM tại chung kết Europa League với Sevilla

Thứ bảy, 27/05/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận chung kết cúp C2 với Sevilla vào ngày 1/6 tới đây, CLB AS Roma đã thông báo tin cực vui tới người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 2h00 ngày 1/6 tới đây, Roma sẽ bước vào trận chung kết Europa League mùa giải 2022/23 gặp Sevilla. Trận đấu diễn ra trên sân Puskas Arena có sức chứa 67.000 chỗ, ban tổ chức thông báo mỗi đội bóng sẽ được phân bổ 15.000 vé cho người hâm mộ.

Trận đấu quan trọng bậc nhất của mùa giải, thế nhưng chỉ có 15.000 vé là không đủ đáp ứng nhu cầu vào sân cổ vũ thầy trò HLV Jose Mourinho tranh cúp châu Âu. Chính vì vậy, mới đây AS Roma thông báo sẽ mở cửa SVĐ Olimpico có sức chứa hơn 7 vạn người, đón người hâm mộ đội nhà đến sân cùng cổ vũ các cầu thủ thông qua màn hình lớn.

1-1685155938.jpg
AS Roma mở cửa sân Olimpico đón NHM cổ vũ chung kết C2. Ảnh: Getty

Như vậy, những người hâm mộ Roma không có vé tới sân Puskas Arena vẫn có thể sống trong bầu không khí trên khán đài ở trận chung kết cúp C2 sắp tới. Dù không trực tiếp tiếp sức cho thầy trò HLV Mourinho, nhưng đây chắc chắn là động lực lớn để "Người đặc biệt" và các học trò quyết tâm hơn bước vào trận đấu.

Giallorossi cũng thông báo rằng, sức chứa của SVĐ Olimpico là không đủ đáp ứng nhu cầu NHM, vì vậy Roma đưa ra giá vé 14 euro cho NHM đang sở hữu vé cả mùa và 20 euro cho những trước hợp khác để vào sân.

Ngoài ra, Roma cũng thông báo tới toàn thể người hâm mộ rằng hãy giữ những hành vi đúng mực, tránh gây ra những ảnh hưởng không đáng có trong thời gian diễn ra trận chung kết Europa League. Họ đặc biệt lưu ý NHM không tràn xuống sân gây tổn hại tới mặt cỏ, bởi sau trận chung kết C2 họ còn trận đấu cuối cùng tại Serie A với Spezia tại Serie A vào ngày 4/6.

Một thông báo của Roma cho biết: "Tình yêu sẽ kết nối Rome và Budapest, tất cả cùng nhau hướng tới chức vô địch Europa League. Nhưng bất kể trận đấu kết thúc với kết quả ra sao, việc rời sân phải diễn ra êm đẹp, đảm bảo an toàn cho NHM và tính toàn vẹn mặt cỏ trên sân. Vì chỉ 4 ngày sau trận chung kết đó, chúng ta còn trận đấu với Spezia".

HIGHLIGHTS: SEVILLA - JUVENTUS | NGƯỢC DÒNG ẤN TƯỢNG, HIÊN NGANG VÀO CHUNG KẾT. NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Minh Tiến / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT