Quảng cáo

Mourinho chỉ thẳng CLB khiến ông mất cảm tình khi dẫn dắt

Thứ sáu, 26/05/2023 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp báo trước trận chung kết Europa League vào tuần tới với Sevilla, ‘Người đặc biệt’ Jose Mourinho đã nói rằng có 1 CLB trong sự nghiệp mà ông cảm thấy ‘không có tình cảm sâu sắc’.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h sáng ngày 1/6 (theo giờ Việt Nam), AS Roma của HLV Jose Mourinho sẽ bước vào trận chung kết Europa League với “ông kẹ” của đấu trường này là Sevilla. HLV người Bồ Đào Nha được NHM Roma kỳ vọng sẽ đem chức vô địch châu Âu thứ 2 liên tiếp, sau chiếc cúp Conference League vào năm ngoái.

Ngoài việc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tận hưởng trận chung kết, HLV Mourinho còn nói thêm rằng ông sẽ mãi mãi gắn bó với Roma. Có thể thấy rằng, “Người đặc biệt” có liên kết rất sâu đậm với những CLB ông từng dẫn dắt như Porto, Inter, Chelsea, Real Madrid, Man United hay hiện tại là Roma.

Tuy nhiên, vẫn có 1 CLB khiến cho Mourinho cảm thấy không mặn mà lắm, đó chính là Tottenham Hotspurs. 

Jose Mourinho phát ngôn gây sốc về CLB cũ 284822
HLV Mourinho không cảm thấy "sâu sắc" với Tottenham (Ảnh: Internet)

“Tôi hy vọng NHM Tottenham sẽ không hiểu sai ý tôi, nhưng CLB duy nhất trong sự nghiệp mà tôi không có cảm tình sâu đậm chính là Tottenham”, Mourinho nói. “Có lẽ do quãng thời gian của tôi ở đây là lúc SVĐ trống rỗng vì dịch Covid-19. Chủ tịch Daniel Levy cũng không dành nhiều sự ủng hộ cho tôi và không để tôi được giành chiến thắng trong trận chung kết”, ông nói thêm.

HLV Mourinho bị Spurs sa thải vào tháng 4 năm 2021 sau 17 tháng nắm quyền, chỉ 6 ngày trước trận chung kết Carabao Cup với Man City. Sau đó, Gà trống bổ nhiệm Ryan Mason làm HLV tạm quyền và họ đã để thua nửa xanh thành Manchester.

Những phát ngôn này của HLV Mourinho được đưa ra sau khi HLV của Feyenoord, Arne Slot được Tottenham liên hệ. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan mới đây đã chấm dứt những đồn đoán về khả năng chuyển đến 1 CLB ở Premier League và đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Feyenoord.

Roma đã lọt vào chung kết Europa League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT