Quảng cáo

HLV xuất sắc hơn Erik Ten Hag đồng ý dẫn dắt ông lớn thành London

Thứ hai, 22/05/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, HLV xuất sắc hơn Erik Ten Hag vừa đồng ý dẫn dắt đội bóng thành London từ mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Dù cho mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song ngay từ thời điểm này, cả Chelsea lẫn Tottenham đều đang nỗ lực đàm phán để xác định tân HLV trưởng đội bóng - vị trí mà cả hai câu lạc bộ đều đang cần tới những chiến lược gia tạm quyền.

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Gà trống chuẩn bị có được vị thuyền trưởng cho mùa giải 2023/24. Đó là cái tên được đánh giá xuất sắc hơn Erik Ten Hag - HLV dẫn dắt MU.

Người đàn ông nói trên là Arne Slot. Dù mới 44 tuổi song HLV này vừa giúp Feyenoord vượt qua hai gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan gồm Ajax Amsterdam với PSV để vô địch quốc gia. Trước đó, ở mùa giải 2021/22, ông cũng đã giúp Feyenoord lọt tới trận chung kết UEFA Conference League và chỉ chịu khuất phục trước AS Roma do Jose Mourinho dẫn dắt.

Trong mùa bóng 2021/22, Arne Slot đã “đánh bại” Erik Ten Hag để nhận giải thưởng “HLV xuất sắc nhất Hà Lan”. Điều đó giúp cho ông được báo chí quốc gia này đánh giá là hay hơn cả chiến lược gia đang ngồi trên ghế nóng tại sân Old Trafford.

Theo tờ De Telegraaf (Hà Lan), người đại diện của Arne Slot là Rafaela Pimenta hiện đã có mặt tại thủ đô London để đàm phán với phía Tottenham nhằm nhanh chóng đưa thân chủ mình tiếp quản vị trí HLV trưởng đội bóng này.

Dù cho Feyenoord rất muốn giữ chân vị chiến lược gia ấy để sẵn sàng cho mục tiêu tại Champions League vào mùa giải tới song Arne Slot khao khát ra đi nhằm tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

tottenham-1684741158.jpeg
Arne Slot đồng ý dẫn dắt Tottenham (Nguồn: Internet)

Giải Ngoại hạng Anh tạo ra sức hút lớn cho thuyền trưởng tuổi 44 và vì thế, ông đã nhanh chóng “đồng ý” gia nhập Tottenham. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng giữa Slot cùng Feyenoord có giá là 6 triệu bảng. Đây rõ ràng không phải thách thức lớn cho Gà trống.

Vị chiến lược gia Hà Lan hiện đang nhận khoản thu nhập 1,7 triệu bảng/mùa ở đội bóng hà Lan. Tới sân Tottenham Stadium, con số này dự kiến sẽ nhân đôi.

Lucas Moura chia tay Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT