Quảng cáo

Roma gục ngã ở chung kết C2, CĐV phản ứng trái chiều vì HLV Mourinho

Thứ năm, 01/06/2023 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều sau khi AS Roma của HLV Mourinho thất bại trước Sevilla ở chung kết Europa League rạng sáng 1/6.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS PENALTY: SEVILLA - AS ROMA | FPT BÓNG ĐÁ

Vào rạng sáng nay 1/6 đã diễn ra trận chung kết Europa League giữa Sevilla và AS Roma. Hai đội hòa nhau 1-1 sau hiệp phụ và phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu. Tại đây, đội bóng đến từ La Liga đã thể hiện được bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-1, qua đó lên nối dài kỷ lục vô địch Cúp C2 lên 7 lần.

Về phần Roma, họ cũng đã chơi rất cố gắng và thậm chí có bàn mở tỷ số trước nhưng không thể bảo toàn lợi thế. Kéo theo đó là HLV Mourinho đã có lần đầu tiên thua chung kết cúp châu Âu sau khi đã toàn thắng cả 5 trận đã đấu trong quá khứ.

mourino-roma-sevilla-c2-1-1685576471.jpg
Mourinho không thể đưa Roma tới chức vô địch cúp châu Âu thứ hai liên tiếp (ảnh: Getty)

Sau trận đấu, nhiều CĐV đã bày tỏ sự tiếc nuối dành cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

"Mourinho đã cố hết sức để đưa đội bóng tới chiến thắng nhưng chuyện thất bại xảy ra chỉ hôm nay không phải ngày của Roma. Chúc ông sẽ lại thành công trên con đường phía trước." một CĐV của Man Utd bày tỏ.

"Đưa một Roma rệu rã vào 2 trận chung kết cúp châu Âu liên tiếp là một kỳ tích. Jose Mourinho vẫn là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất mọi thời đại." người hâm mộ Janty bình luận.

Trong khi đó, CĐV có tên Lucaino chỉ trích những phán quyết khó hiểu của trọng tài Anthony Taylor gây ra bất lợi cho đội bóng của Mourinho."Khi trọng tài thổi phạt penalty Ibanez cực nhanh nhưng lại thiếu quyết đoán để kiểm tra pha chạm tay của Fernando, điều đó đã cho thấy rõ ràng họ đang làm mọi thứ chống lại Jose Mourinho."

mourinho-pen-1685567165.jpg
Trọng tài Anthony Taylor bị cho là có nhiều quyết định gây bất lợi cho Roma của Mourinho ở trận chung kết C2 vừa qua (ảnh: Getty)

"Anthony Taylor mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận này. Chúc mừng ông vô địch Europa League cùng Sevilla. Trọng tài tệ nhất lịch sử bóng đá." Tài khoản Olatunji Kelvin Oladayo buông lời mỉa mai.

Nhưng mặt khác, cũng có những luồng ý kiến tỏ ra không hài lòng với những quyết định chiến thuật của Mourinho ở trận này, nhất là ở loạt penalty cân não.

"Tại sao Mourinho lại để tất cả hậu vệ đá luân lưu? Có lẽ đây là quyết định sai lầm nhất cả trận." CĐV Janvier thắc mắc. "Có lẽ Mourinho chỉ bị đánh bại bởi chính học trò Mancini nhưng tôi không hiểu nổi tại sao ông ấy lại để các trung vệ đá lượt đầu tiên?" tài khoản UtdJavi đồng quan điểm.

HIGHLIGHTS PENALTY: SEVILLA - AS ROMA | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT