Quảng cáo

Haaland 'ngất xỉu' trước trận chung kết C1 với Inter Milan

Thứ bảy, 10/06/2023 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland đã xảy ra một "va chạm nhẹ" trước trận chung kết Champions League gặp Inter Milan.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng của Pep Guardiola đang ở Istanbul để chuẩn bị đối đầu với Inter Milan cho chức vô địch châu Âu đầu tiên của họ. Các cầu thủ Man City đã lần đầu tiên được làm quen với sân vận động Ataturk nổi tiếng, nơi sẽ diễn ra trận chung kết vào lúc 2h00 ngày 11/6 (giờ Việt Nam). 

Cũng trong buổi tập làm quen với sân, tiền đạo Erling Haaland đã gặp phải một sự cố bất khả kháng và khiến nhiều người hâm mộ Man Xanh cảm thấy thót tim. Cụ thể, chân sút người Na Uy đã không chú ý đến xung quanh khi vừa thực hiện một đường chuyền bóng, sau đó anh vấp phải một xô đựng nước và ngã nhào ra sau. Tiền đạo sinh năm 2000 tỏ ra khá đau điếng và đã nằm ngửa một lúc trước khi cố gắng đứng dậy.

Haaland 'ngất xỉu' trước trận chung kết C1 với Inter Milan 290686
Haaland vụng về vấp phải xô nước trước trận chung kết C1. Ảnh:GETTY

May mắn cho Pep Guardiola và Man City, sự cố của Haaland không gây ra bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào. Tránh được chấn thương nghiêm trọng, cầu thủ 22 tuổi gần như chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu và cố gắng chấm dứt chuỗi 4 trận tịt ngòi của mình.

Trước cuộc đối đầu với Inter Milan cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải, HLV Pep Guardiola đã mang theo một đội hình đầy đủ sức mạnh đến Thổ Nhĩ Kỳ để sẵn sàng chiến đấu cho chiếc cúp danh giá bậc nhất châu Âu. Bản thân HLV người Tây Ban Nha đã không nếm trải vinh quang Champions League kể từ năm 2011 với đội bóng Barcelona của mình, và chắc chắn Pep sẽ cố gắng tránh lặp lại việc "suy nghĩ quá nhiều" - thứ khiến ông đánh mất chức vô địch Cúp C1 năm 2021 cho Chelsea.

Video Haaland "ngất xỉu" trước trận chung kết C1
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT