Quảng cáo

Trước chung kết C1, Dias cho biết Man City có 'tố chất đặc biệt' để vô địch

Thứ bảy, 10/06/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết, trung vệ Ruben Dias cho biết Man City có 1 đội hình đầy những thủ lĩnh để giúp họ hoàn thành cú ăn 3 lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Man City sẽ thi đấu trận chung kết Champions League 2022/23 với đối thủ là Inter Milan vào lúc 2h sáng mai ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam). Nếu giành được chiến thắng, nửa xanh thành Manchester sẽ có lần đầu tiên giành được cú ăn 3 trong lịch sử CLB sau khi đã lên ngôi vô địch tại Premier League và FA Cup.

Năm nay, Man City có 1 nhóm lãnh đạo gồm 5 đội trường đã được chỉ định từ đầu mùa, nhưng Dias nhấn mạnh rằng các cầu thủ khác cũng đóng vai trò tương tự. Và theo trung vệ người Bồ Đào Nha, đó sẽ là yếu tố giúp cho Man City giành được cú ăn 3.

Cụ thể, Dias nói rằng mỗi cầu thủ Man City đều là đội trưởng của chính mình: “Chúng tôi có 5 đội trưởng nhưng chúng tôi đều là những đội trưởng của riêng mình và có thể bước lên vào thời điểm thích hợp. CLB đã chiêu mộ những người đã từng là thủ lĩnh ở trong quá khứ thế nên chúng tôi mới có khoảnh khắc này. Tôi nghĩ đó là 1 thuộc tính đặc biệt mà chỉ đội của chúng tôi có”.

mc-fa-cup-1686371768.jpg
Không chỉ FA Cup, Man City cần vô địch Champions League (Ảnh: Internet)

Trung vệ người Bồ Đào Nha cũng cho rằng Man City cần có áp lực để trở nên mạnh hơn: “Chúng tôi yêu áp lực và chúng tôi cần nó. Ở 1 mức độ phù hợp, nó sẽ khiến bạn chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn và tập trung hơn. Đó là những gì mà trò chơi này cần”.

Cuối cùng, Dias nói anh biết ý nghĩa của cú ăn 3 đối với CLB: “Chúng tôi tận hưởng khoảnh khắc này và biết ý nghĩa của nó đối với CLB, NHM và gia đình của chúng tôi. Tôi đã nói điều này từ lâu, không phải bây giờ khi mà mọi thứ đã được quyết định. Ngày mai, tất cả chúng tôi sẽ bước lên và giành chiến thắng”.

Cũng giống với Dias, HLV Pep Guardiola cũng cho rằng cú ăn 3 rất quan trọng đối với Man City. Theo vị HLV này, NHM sẽ chỉ công nhận Man xanh là 1 đội bóng lớn và bản lĩnh khi CLB này vô địch Champions League.

Man City cần vô địch Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT