Quảng cáo

Thủ môn Inter Milan 'thách thức' Man City trước thềm chung kết C1

Thứ sáu, 09/06/2023 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành của Inter Milan, Andre Onana mới đây đã lên tiếng 'thách thức' Man City trước thềm đại chiến đã ở rất gần.

Nghe nội dung bài viết

Man City đang đứng trước cơ hội lớn để giành được cú ăn 3 lịch sử qua đó điền tên mình vào danh sách những câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá "lục địa già", đối thủ cuối cùng mà thầy trò Pep Guardiola cần phải vượt qua là chướng ngại vật mang tên Inter Milan, gã khổng lồ của bóng đá Ý và châu Âu.

Mới đây, thủ thành của Inter đã có những nhận xét về đối thủ của mình với một giọng điệu khá "châm biếm" mà mang tính "thách thức" cao:

"Man City có trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử của họ 2 năm trước, khi đối thủ của họ là một đại diện khác của nước Anh, Chelsea. Nhưng họ đã thua và chẳng thể làm gì sau đó, như mọi người đã biết".

"Tôi phải công nhận rằng có lẽ ở thời điểm hiện tại, Man City là đội bóng hay nhất thế giới. Nhưng có điều họ cần phải thể hiện được điều đó trong trận chung kết tới. Sẽ không dễ dàng để Pep và đoàn quân của ông ấy có thể đạt được điều mà ông ấy muốn, bởi vì Inter Milan còn ở đó".

Thủ môn Inter Milan 'thách thức' Man City trước thềm chung kết C1 290116
Andre Onana là thủ môn có tỷ lệ cản phá penalty cực cao. Ảnh: The Independent

"Chúng tôi hoàn toàn thư giãn, không có áp lực nào cả, và cả đội sẽ tận hưởng trận đấu theo cách của riêng mình, khác hẳn với Man City, họ thì áp lực hơn nhiều".

Trận đấu được nhận định sẽ diễn ra rất căng thẳng và hoàn toàn có khả năng sẽ cần phải giải quyết trên chấm penalty để tìm ra đội thắng cuộc, chủ nhân của chiếc "Cúp tai voi" mùa giải này. Trả lời thêm về điều này, Onana cũng tỏ ra rất tự tin nếu như trận đấu phải giải quyết bằng luật sút luân lưu 11m.

"Chúng ta có biết họ sẽ thực hiện những quả phạt đền theo cách nào không? Tôi không thể nói! Nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái khi đối mặt với những quả phạt đền. Tôi không sợ phải đối mặt với bất cứ ai, bởi mọi người đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và ai cũng biết mình cần phải làm gì cho những tình huống như thế".

Cựu cầu thủ của Ajax đã cản phá được 7 trong số 33 quả phạt đền mà anh ấy đã phải đối mặt trong sự nghiệp của mình và sẽ rất thú vị nếu như trận đấu phải giải quyết bằng loạt penalty định mệnh, nhất là sau những phát biểu có phần "tự tin cao" của Ander Onana.

Man City vô địch FA Cup 2023. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT