Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/4: Chốt bom tấn Neymar, tạm biệt Harry Maguire!

Chủ nhật, 30/04/2023 14:01 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt chiêu mộ Neymar nếu Qatar tiếp quản đội bóng hay Harry Maguire chuẩn bị rời Quỷ đỏ... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 30/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/4

Qatar chốt chiêu mộ Neymar nếu tiếp quản MU

Tờ The Sun cho rằng những trợ lý của Sheikh Jassim đã đánh tiếng với các chủ sở hữu người Qatar của PSG trong nỗ lực đưa Neymar trở thành gương mặt mới của Man United vào mùa hè năm nay. 

Sheikh Jassim là một trong 2 bên quan tâm đến việc nắm quyền điều hành Man United. Chủ ngân hàng người Qatar đã gửi lời đề nghị thứ 3 và cũng là lời đề nghị cuối cùng cho Quỷ đỏ vào ngày 28/4, mức giá mà ông chủ giàu có vùng Vịnh đưa ra được cho là lên tới 5,5 tỷ bảng để dụ nhà Glazer bán câu lạc bộ.

neymar17-1682836934.jpg
Giới chủ Qatar quyết chiêu mộ Neymar nếu tiếp quản MU. Ảnh: GETTY

Harry Maguire chuẩn bị rời Man Utd

Theo Daily Mail Online, trung vệ Harry Maguire có thể bị buộc phải rời Manchester United vào mùa hè này do lo ngại về suất đá chính ở đội tuyển Anh. Trước đó, Maguire kiên quyết ở lại, nhưng hiện tại đang nghiêng về việc rời Old Trafford trong nỗ lực cứu vãn sự nghiệp quốc tế của mình.

man-utd-centre-back-harry-maguire-1682837095.jpg
 

Ronaldo tái ngộ đồng đội cũ?

Theo báo cáo trên Diario AS, câu lạc bộ Al-Nassr đang tìm cách tái hợp tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo với người đồng đội cũ của anh ở Manchester United, Alex Telles. Đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út rất muốn củng cố vị trí hậu vệ cách ở mùa giải năm sau, mức lương của Telles cũng không phải là vấn đề đối với CLB lắm tiền nhiều của này.

Man Utd sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ phải Vanderson của Monaco

Theo RMC Sport, Manchester United đã sẵn sàng vào cuộc để ký hợp đồng với hậu vệ phải Vanderson của Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Erik ten Hag hiện có Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải và cả hai cầu thủ đều đã gây ấn tượng trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, vẫn có tin đồn rằng câu lạc bộ có thể củng cố vị trí này.

Sancho mơ trở lại Dortmund

Jadon Sancho mong muốn trở lại khoác áo Borussia Dortmund bất chấp màn trình diễn ghi bàn của anh trước Spurs ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Theo Suddeutsche Zeitung, tiền đạo của Man Utd rất muốn trở lại Đức theo một hợp đồng cho mượn "sớm còn hơn là muộn".

Neymar ghi siêu phẩm vào lưới Reims (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT