Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/5: Quỷ đỏ chốt xong bom tấn 60 triệu, sẵn bán Antony

Chủ nhật, 21/05/2023 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Man United chốt chiêu mộ xong trung vệ hay nhất châu Á hay sẵn sàng chia tay Antony vào mùa hè... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/5.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất 21/5

MU chốt xong Kim Min-Jae

Theo Il Mattino, việc Kim-Min Jae chuyển đến Manchester United thực tế đã xong. Cầu thủ 26 tuổi đã xác định gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Hàn Quốc rơi vào khoảng 56 triệu bảng - con số dường như không là vấn đề đối với tiềm lực tài chính của MU.

Trung vệ của Napoli đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ trong một thời gian dài và HLV Ten Hag cũng đang tìm cách củng cố tuyến sau của mình.

Chuyển nhượng MU 21/5: Quỷ đỏ chốt xong bom tấn 60 triệu, sẵn bán Antony 282699
Kim Min-Jae đồng ý gia nhập MU. Ảnh: GETTY

MU sẵn sàng bán Antony

Theo báo cáo của Fichajes, Manchester United đang xem xét chia tay tiền đạo 23 tuổi Antony chỉ một năm sau khi ký hợp đồng với anh từ Ajax với mức phí 95 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã không đáp ứng được kỳ vọng khi ghi tổng cộng 10 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo sau 45 trận.

Chuyển nhượng MU 21/5: Quỷ đỏ chốt xong bom tấn 60 triệu, sẵn bán Antony 282700
MU sẵn sàng bán Antony. Ảnh: GETTY

MU theo dõi Gent Gift Orban

Theo Evening Standard , Manchester United đang để mắt tới tiền đạo Gift Orban của Gent. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không phải là đội Premier League duy nhất theo dõi sự tiến bộ của mục tiêu người Nigeria kể từ khi anh chuyển đến Bỉ. 

Chelsea, Tottenham Hotspur và Fulham đều đã cử các tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo tài năng này - người còn hợp đồng đến năm 2027. Nhưng Gent sẽ chỉ muốn bán với một khoản phí khổng lồ.

Manchester United liên hệ trực tiếp với Rabiot

Theo tờ Calciomercato của Ý , Manchester United đã "liên hệ trực tiếp" với tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus về một vụ chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Các báo cáo khác ở Pháp thậm chí còn cho rằng Quỷ đỏ đã đề nghị ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp khi họ tìm cách củng cố đội hình của mình.

MU để mắt đến Manu Kone

Theo RMCSport, Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Manu Kone của Borussia Monchengladbach. Tiền vệ phòng ngự 21 tuổi đã tiến bộ trong mùa giải này và Quỷ đỏ đang hy vọng ký hợp đồng.

Hành trình của Kim Min-jae từ Jeonbuk đến Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT