Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2023

Thứ ba, 06/06/2023 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Chelsea đã thông báo rằng một thỏa thuận đã được đồng ý để ký hợp đồng với tiền vệ tuổi teen - Kendry Paez.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 5/6 (giờ Việt Nam), trang chủ của Chelsea đã chính thức đưa ra thông báo ký hợp đồng với tiền vệ tuổi teen Kendry Paez từ Independiente del Valle. Cầu thủ người Ecuador trở thành cái tên đầu tiên gia nhập The Blues vào mùa hè này và được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất ở Nam Mỹ.

Con số để chiêu mộ Kendry Paez trị giá 17,5 triệu bảng. Manchester United và Borussia Dortmund đều quan tâm đến sao mai này nhưng Chelsea đã nhanh chân hơn cả trong thương vụ này.

Tuy nhiên, cầu thủ 16 tuổi không thể tham gia câu lạc bộ cho đến khi đủ 18 tuổi. Điều này có nghĩa là thời gian sớm nhất Paez có thể chơi cho The Blues là vào năm 2025 và có thể sẽ dành vài mùa giải tiếp theo dưới dạng cho mượn để tiếp tục phát triển.

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2023 288745
Chelsea chiêu mộ thành công Kendry Paez. Ảnh: GETTY

Tiền vệ tấn công này đã chơi ở đội một cho Independiente del Valle, ghi một bàn sau năm lần ra sân ở giải VĐQG Ecuador. Anh đã gây chú ý khi ghi bàn trong trận ra mắt CLB ở mùa giải năm nay, trở thành cầu thủ ra mắt và ghi bàn trẻ nhất trong giải đấu hàng đầu của Ecuador. 

Tài năng sinh năm 2007 cũng đã gây ấn tượng tại U20 World Cup với Ecuador khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử giải đấu. 

Kendry Paez trước đây đã được vinh danh là tài năng hàng đầu tại 2022 Next Generation Trophy, một giải đấu trẻ danh giá ở Áo với sự góp mặt của các câu lạc bộ từ khắp nơi trên thế giới.

Đánh giá mùa giải 2022-23 - Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT