Quảng cáo

Rời Inter và Chelsea, Lukaku sẽ gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Thứ hai, 05/06/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku đã có một mùa giải khá tốt tại Inter Milan và hiện đang được một trong những đội bóng vĩ đại nhất châu Âu để mắt.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang muốn gia cố hàng công cho mùa giải tới, trong bối cảnh Karim Benzema, Eden Hazard và Mariano Diaz đồng loạt ra đi. Cho đến lúc này, những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Harry Kane và Kai Havertz. Tuy nhiên, có một tiền đạo khác đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của câu lạc bộ, đó chính là Romelu Lukaku.

Theo Sky Sports Đức, tiền đạo người Bỉ đã được Los Blancos chào mời vào mùa hè này. Lukaku hiện đang được cho mượn tại Inter Milan nhưng phải trở về đội bóng chủ quản Chelsea. Trong khi đó, Inter quan tâm đến việc giữ cầu thủ người Bỉ do màn trình diễn khá tốt của anh, nhưng trước tình hình của The Blues và mức giá mà họ đã bỏ ra để sở hữu tiền đạo này khiến Nerazzurri khó có thể giữ chân Lukaku ở lại Ý.

Rời Inter và Chelsea, Lukaku sẽ gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp? 288511
Real Madrid nhắm chiêu mộ Lukaku. Ảnh: GETTY

Chân sút 30 tuổi đã có một mùa giải ngoài mong đợi tại Inter Milan. Cho đến nay, anh đã ghi được 14 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​​​tạo trên mọi đấu trường, đồng thời đang chuẩn bị chơi trận chung kết Champions League với Manchester City. Thể lực, khả năng ghi bàn và kết nối với đồng đội khiến anh trở thành phương án hấp dẫn của Real Madrid.

Kền Kền Trắng đang tìm kiếm một tiền đạo có thể thay thế Karim Benzema trên mặt trận tấn công. Lukaku sẽ phù hợp với hồ sơ mà HLV Carlo Ancelotti đang áp dụng, chưa kể ngôi sao người Bỉ còn có kinh nghiệm ở các giải đấu cấp cao nhất và đã chứng tỏ là một tay săn bàn đáng tin cậy trong suốt sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Real Madrid có được sự phục vụ của Lukaku bởi Chelsea đang là CLB chủ quản và sẽ quyết định tương lai của cầu thủ này. Mặc dù Inter Milan quan tâm đến việc giữ Lukaku, nhưng sức mạnh kinh tế của Los Blancos có thể nghiêng về phía họ nếu Chelsea quyết định bán tiền đạo này.

Rời Inter và Chelsea, Lukaku sẽ gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp? 288512
Sẽ không dễ để Real Madrid có được Lukaku. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, sẽ còn phải chờ xem các cuộc đàm phán phát triển như thế nào và liệu Real Madrid có đưa ra lời đề nghị cụ thể cho Romelu Lukaku hay không. Trong khi đó, những tin đồn sẽ tiếp tục và sự không chắc chắn về tương lai của tiền đạo người Bỉ sẽ kéo dài cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Romelu Lukaku trở lại với phong độ ghi bàn đỉnh cao (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT