Quảng cáo

Cựu tiền đạo Chelsea dính chấn thương nặng ngày cuối mùa giải Serie A

Thứ hai, 05/06/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Tammy Abraham bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối trái trong trận đấu cuối cùng của Roma tại Serie A.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón Spezia tại vòng cuối của Serie A, Roma đã thắng với tỉ số 2-1. Trận thắng giúp Roma giành vị trí thứ 6 chung cuộc, qua đó giành vé dự C2 mùa tới. Dù hoàn thành mục tiêu dự C2 nhưng Roma đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn vì Abraham đã dính chấn thương nặng. Cụ thể, trong một pha tranh bóng với cầu thủ đối phương, Abraham ngã xuống đất khi cố gắng vượt qua đối thủ quá mạnh, đôi chân của anh bị khuỵu xuống. Cựu tiền đạo Chelsea ngã lăn ra sân trong cảnh đau đớn. Anh không thể tiếp tục thi đấu và phải được đưa ra ngoài bằng xe y tế với hai tay ôm đầu.

Đây có thể được coi là một mùa giải thất bại cho Tammy Abraham, và chấn thương nghiêm trọng này là cách tồi tệ nhất để kết thúc mùa giải. Sky Sport ở Ý đưa tin rằng tiền đạo người Anh đã chấn thương dây chằng chéo ở đầu gối trái và có thể phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 11 hoặc tháng 12. Trong mùa giải này, Abraham đã thi đấu trong 37 trận, chỉ ghi được 9 bàn thắng. Chấn thương nghiêm trọng này có thể đánh dấu một kết thúc thất vọng cho sự nỗ lực của cầu thủ này trong mùa giải.

0_GettyImages-1495952955
Abraham dính chấn thương nặng ngày cuối Serie A - Ảnh:Internet

Thời gian qua Abraham nằm trong tầm ngắm của hàng loạt CLB như PSG, Everton, Manchester United và Aston Villa. Tammy Abraham cũng được cho là muốn trở lại Ngoại hạng Anh nhưng chấn thương hiện tại đã dập tắt mọi hy vọng về một thỏa thuận sẽ được ký. Roma cũng muốn bán Abraham, nhưng khả năng thành công rất thấp vì chấn thương nghiêm trọng này có thể khiến không có đội bóng nào quan tâm đến cầu thủ người Anh. Nếu Roma muốn bán Abraham thì chắc chắn phải đợi đến tháng 12 khi mà cầu thủ này ổn định và khôi phục lại giá trị của mình. Tiền đạo này cũng sẽ chắc chắn bỏ lỡ cơ hội được lựa chọn cho vòng loại Euro 2024 của Anh vào cuối tháng này.

Với chấn thương này, Roma đã mất đi một phần quan trọng của đội hình, mặc dù thành tích cá nhân của Abraham không tốt nhưng anh đã đóng góp lớn vào lối chơi của cả đội. Sự mất mát này sẽ tạo ra một khoảng trống lớn trong hàng công của đội, và HLV và các nhà quản lý sẽ phải tìm cách thay thế vị trí của anh.

Trận đấu cuối cùng của Roma mùa giải này đã mang đến một sự cố đau lòng cho Tammy Abraham và câu lạc bộ. Hy vọng anh sẽ có một cuộc phục hồi suôn sẻ và trở lại sân cỏ trong tương lai gần.

Jose Mourinho Cùng Roma Lên Ngôi Vô Địch Conference League Mùa Giải 21/22 – Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT