Quảng cáo

Trọng tài xử ép Roma bị CĐV tấn công, ném cả ghế vào mặt

Thứ sáu, 02/06/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Roma có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên việc trọng tài Anthony Taylor đã có những quyết định gây bất lợi cho đội nhà ở trận chung kết Europa League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết Europa League 2023 giữa Sevilla và Roma vừa qua đã kết thúc với phần thắng thuộc về đại diện La Liga. Thế nhưng dư âm của trận đấu đến nay vẫn còn, nhưng hầu như chỉ là những tranh cãi liên quan tới trọng tài.

Ở trận đấu vừa qua, trọng tài chính Anthony Taylor đã có một vài quyết định khó hiểu khi tỏ ra rất quyết đoán khi thổi penalty cho Sevilla nhưng với Roma thì ngược lại. Đó là tình huống để bóng chạm tay của Fernando ở cuối trận, tổ VAR vào tham vấn nhưng ông cũng không xem lại băng hình và còn ra rút thẻ với ban huấn luyện Roma.

trong-tai-anthony-taylor-roma-c2-1685677032.jpg
Trọng tài Anthony Taylor khiến HLV Mourinho nổi giận vì những quyết định khó hiểu trong trận chung kết C2 vừa qua (ảnh: Getty)

Pha xử lý gây tranh cãi của ông Taylor khiến HLV Mourinho tức giận, trách móc và mỉa mai vị vua áo đen này là người Tây Ban Nha khi có quyết định gây bất lợi cho Roma. Và tất nhiên các CĐV đội bóng này cũng khó chịu không kém, nên khi bắt gặp Taylor họ đã lập tức xả giận.

Một video được lan truyền trên mạng xã hội vừa qua ghi lại cảnh trọng tài Anthony Taylor xuất hiện ở sân bay để rời Budapest xong khi hoàn thành nhiệm vụ bắt chung kết C2. Ngay lúc đó đã có rất nhiều CĐV vây kín lối đi. Họ có lẽ là người ủng hộ Roma khi đã liên tục la ó, chửi rủa thậm chí có hành động tấn công vật lý với trọng tài người Anh và gia đình.

Trọng tài Anthony Taylor bị CĐV AS Roma tấn công tại sân bay

Những người bức xúc đến mức quá khích khi còn ném chai lọ, thậm chí là cả một chiếc ghế về phía gia đình của Taylor. Rất may là khi đó, đội ngũ an ninh đã có mặt để bảo vệ giúp ông cùng vợ con tiến được vào trong, thoát khỏi cảnh tượng hỗn loạn.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT