Quảng cáo

Mourinho đối mặt phạt nặng từ UEFA hậu chung kết C2

Thứ sáu, 02/06/2023 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại của Roma trước Sevilla trong trận chung kết Europa League, HLV Jose Mourinho đối mặt với lệnh cấm lớn từ UEFA sau vụ việc xô xát với trọng tài Anthony Taylor tại bãi đỗ xe.

Nghe nội dung bài viết

Mourinho, người từng dẫn dắt Chelsea, Manchester United và Spurs, đã hét vào mặt Taylor, gọi ông là "kẻ thiên vị bất lương" trong cuộc gặp sau trận đấu ở sân Puskas Arena, Budapest. Mourinho cũng cáo buộc trưởng trọng tài của UEFA, Roberto Rosetti, đã cùng Taylor hợp tác để chống lại ông trong suốt hơn 120 phút trận chung kết. Điều này đã khiến Mourinho cảm thấy bị xúc phạm.

 Mourinho phải đối mặt với lệnh cấm lớn từ UEFA hậu chung kết C2 287341
Mourinho phải đối mặt với lệnh cấm lớn từ UEFA - Ảnh: Internet

Trọng tài Taylor đã đề cập đến cuộc xung đột và gửi một báo cáo tới ủy ban UEFA, báo cáo về những hình ảnh được ghi lại trong một đoạn video lan truyền trên toàn cầu. Trong đó, khi Mourinho đứng trong bãi đậu xe và nhìn thấy ông Taylor, quan chức thứ tư Michael Oliver và các thành viên khác của ban điều hành đang tiến đến chiếc xe buýt nhỏ để nghỉ ngơi, Mourinho đã tức giận và lớn tiếng mắng: "Thật là nhục nhã. Thật là đáng xấu hổ. Bạn là một sự ô nhục f *** ing! Bạn thật không biết xấu hổ".  

Theo báo cáo chính thức của Taylor, Mourinho sẽ bị trưởng ban kỷ luật tại Nyon chỉ trích và đối mặt với một hình phạt nặng từ UEFA và có thể dẫn đến án phạt cấm thi đấu lâu dài đối với Mourinho. Điều này sẽ gây bất lợi lớn cho ông, đặc biệt khi ông được cho là sắp kết thúc thời gian dẫn dắt Roma và án phạt có thể ảnh hưởng đến đội bóng mới của ông.

Ngay từ khi trận đấu kết thúc và cả trong cuộc họp báo, HLV người Bồ Đào Nha đều tỏ ra tức giận và đưa ra những phê phán nặng nề về công tác trọng tài trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ông ngầm chỉ trích Taylor và các đồng nghiệp của ông là thiên vị khi nói rằng họ "có vẻ là người Tây Ban Nha".

Trong tương lai gần, chúng ta sẽ được xem xét những quyết định mà UEFA sẽ đưa ra về Jose Mourinho và vụ việc này. Trong khi đó, Mourinho và các nhà quản lý của ông sẽ phải đối mặt với hậu quả và tìm cách điều chỉnh để trở lại sự nghiệp huấn luyện một cách đúng đắn.

Sevilla - As Roma | 120 Phút Phòng Ngự Phản Công Gay Cấn, Nã Đại Bác Không Ngưng Nghỉ - Nguồn: FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT