Quảng cáo

CĐV Man City bị khiêng ra khỏi sân vì lý do 'khó đỡ'

Chủ nhật, 11/06/2023 05:19 AM (GMT+7)
A A+

Một cổ động viên Man City đã bị cáng ra khỏi sân vận động trong trận chung kết Champions League với Inter Milan.

Nghe nội dung bài viết

Sức nóng của trận chung kết Champions League 2022/23 giữa Man City vs Inter Milan là không cần phải bàn cãi. Theo nhà báo Sam Cunningham, một CĐV của Man City vì quá hồi hộp nên đã suy sụp và phải nhờ các nhân viên y tế cho thở oxy. Người này sau đó đã được vỗ tay tán thưởng khi rời sân trên cáng. 

Trước đó, hàng nghìn người hâm mộ của Man City được cho là đã chui qua khe hẹp, tạo nên cảnh tượng nguy hiểm. Các CĐV của Man Xanh cũng chỉ trích việc thiếu nhà vệ sinh và phải xếp hàng dài để được mua nước giải khát tại Sân vận động Ataturk.

CĐV Man City bị khiêng ra khỏi sân vì lý do 'khó đỡ' 290799
Một CĐV Man City phải rời sân bằng cáng. Ảnh: GETTY

Một đoạn video được ghi lại cho thấy rất đông CĐV di chuyển chậm với một vài người tỏ ra thất vọng vì thiếu tổ chức. Cùng ngày, hàng trăm CĐV của Man City đã buộc phải bỏ taxi để đi bộ. Lý do là bởi đường cao tốc hướng tới sân vận động từ thành phố chật kín xe buýt và taxi, khiến người hâm mộ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đi bộ.

Dẫu vậy, sự kỳ vọng của fan Man City đã được đền đáp xứng đáng khi đoàn quân của Pep Guardiola đã thi đấu đầy bản lĩnh để đánh bại Inter Milan với tỉ số tối thiểu 1-0, qua đó chính thức lên ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử và giành luôn cú ăn 3 vĩ đại.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - INTER | NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT