Quảng cáo

Man City công bố đội hình đá chung kết cúp C1: Trụ cột báo tin vui, tự tin hoàn tất cú ăn ba

Thứ sáu, 09/06/2023 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola vừa công bố đội hình Man City tham dự trận chung kết cúp C1 với Inter Milan. Theo đó, trụ cột The Citizens báo tin vui cho người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 ngày 11/6 (giờ Việt Nam), Man City sẽ chạm trán Inter Milan trong trận chung kết cúp C1 châu Âu mùa giải 2022/23. Đương nhiên, với đẳng cấp cùng chất lượng đội hình đồng đều, nửa xanh thành Manchester được đánh giá cao hơn nhiều ở cuộc đối đầu nói trên.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola vừa công bố danh sách 23 cầu thủ Man City tham dự trận chung kết tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Theo đó, The Citizens không có bất cứ sự vắng mặt nào đáng tiếc. Trụ cột từng khiến người hâm mộ thấp thỏm vì bỏ lỡ buổi tập của CLB cách đây vài ngày là Kyle Walker đã tái xuất và có tên ở đội hình Man City góp mặt trong trận đấu tới.

Nhiều khả năng, anh sẽ tiếp tục được Pep Guardiola tin tưởng cho đá chính như ở chung kết FA Cup hôm 3/6 vừa qua. Những cái tên như: Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne, Erling Haaland hay Bernardo Silva vẫn là niềm hy vọng của Man City tại cuộc so tài quan trọng ấy.

Dù được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Inter song đội bóng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola sẽ không thể chủ quan khi đối phương sở hữu lối chơi phòng ngự, phản công tương đối hiệu quả.

man-city-chung-ket-c1-1-1686266066.jpeg
Walker báo tin vui, Man City có đội hình mạnh nhất ở chung kết cúp C1 (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Man City đã có mặt tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) để sẵn sàng bước vào tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng sắp diễn ra. Mục tiêu mà họ hướng đến đương nhiên là chức vô địch, qua đó hoàn tất cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm nay.

Nếu làm được điều đó, nửa xanh thành Manchester sẽ là câu lạc bộ thứ 2 tại xứ sương mù sở hữu cú ăn ba sau trường hợp của MU vào mùa bóng 1998/99.

Hơn lúc nào hết, thầy trò Guardiola rất quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu này. Với phong độ cao đang có, họ có thừa lý do để nghĩ đến chiến thắng chung cuộc.

Danh sách các cầu thủ Man City tham dự trận chung kết cúp C1

Thủ môn: Ederson, Ortega, Carson

Hậu vệ: Ake, Akanji, Dias, Stones, Laporte, Walker, Lewis, Gomez

Tiền vệ: Rodri, Gundogan, De Bruyne, Bernardo, Phillips, Perrone

Tiền đạo: Grealish, Foden, Mahrez, Palmer, Haaland, Alvarez

Video highlights Man City vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT