Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Man City phải cố gắng phòng ngự trước Inter'

Thứ bảy, 10/06/2023 14:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola khẳng định đối đầu với Inter ở chung kết C1 không dễ dàng nên Man City phải phòng ngự thật chắc.

Nghe nội dung bài viết

Đêm nay, Man City của Pep Guardiola sẽ ra sân so tài cùng Inter Milan ở chung kết Champions League. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh được đánh giá cao hơn về mọi mặt, đặc biệt ở hàng công khi họ sở hữu song sát Erling Haaland và Kevin De Bruyne.

Dẫu vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra dè chừng bởi ông thừa hiểu bất kỳ đối thủ nào đã vào tới chung kết C1 đều rất mạnh. Chia sẻ trước trận, chiến lược gia người Catalan cho biết Man City sẽ cần ưu tiên phòng ngự chắc trước khi nghĩ tới tấn công.

pep-chung-ket-c1-1-1686381243.jpg
Pep muốn các học trò chơi phòng ngự thật chắc trước khi nghĩ tới tấn công khi gặp Inter (ảnh: Getty)

"Chúng tôi phải cố gắng phòng ngự trước, tôi không biết làm thế nào, nhưng phải giữ vững được khối liên kết của các cầu thủ đã. Rồi khi có bóng, hãy cố gắng tấn công. Chắc chắn sẽ khó khăn khi đối đầu với hàng thủ 5 hậu vệ. Chúng tôi chỉ đang cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả hơn thôi." MEN dẫn lời Pep.

Ngoài ra, Pep cũng khẳng định bản thân đã chuẩn bị một kế hoạch thật tốt cho Man City ở trận chung kết trên sân Ataturk Arena tới đây.

"Tôi có một kế hoạch cho ngày mai và đã truyền đạt ý tưởng tới cả đội. Nếu chúng tôi thành công thì điều đó thật tốt. Cả đội đã sẵn sàng, các cầu thủ sẽ cống hiến hết mình. Chúng tôi biết điều gì ở phía trước và tôn trọng đối thủ."

pep-chung-ket-c1-2-1686381243.jpg
Pep Guardiola tập hợp nhắc nhở toàn đội Man City trước trận chung kết Champions League (ảnh: Getty)

Được biết, trước khi kết thúc buổi tập cuối cùng vào tối qua cho trận chung kết gặp Inter, Pep Guardiola đã tập hợp toàn bộ đội hình Man City để trò chuyện, khích lệ và động viên.

Ông và các học trò đã có một mùa giải thành công khi vô địch hai đấu trường quốc nội là Ngoại hạng Anh và FA Cup. Giờ đây, Man City của Pep chỉ còn cách chức vô địch C1 hằng mơ ước cùng cú ăn ba đúng một chiến thắng và họ chắc chắn không muốn bỏ lỡ.

ERLING HAALAND - LAUTARO MARTINEZ | CÁ NHÂN TẠO ĐỘT BIẾN, LẠNH LÙNG ĐỊNH ĐOẠT TRẬN ĐẤU | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT