Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 10/11: Xác định bến đỗ chốt hạ sự nghiệp của Ronaldo

Thứ năm, 10/11/2022 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Xác định bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo hay MU và Liverpool tranh giành đàn em Haaland là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 10/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/11

MU nhắm đàn em Messi

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, tài năng sáng giá Enzo Fernandez đang được MU nhắm đến cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Quỷ đỏ được cho là đang nắm thế thượng phong trong việc ký hợp đồng với tiền vệ này, vượt trên những Man City, Liverpool và cả Barcelona.

Tin chuyển nhượng tối 10/11 216068
MU đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Argentina, Enzo Fernandez từ Benfica

Mùa này, Fernandez được ấn tượng mạnh ngày lần đầu tiên thi đấu tại châu Âu. Tiền vệ này góp công lớn giúp Benfica lọt vào vòng 1/8 Champions League 2022/23 với ngôi đầu bảng H xếp trên cả PSG. Phong độ chói sáng của Enzo Fernandez đã giúp anh có tên trong danh sách sơ bộ tham dự World Cup của Argentina.

Cầu thủ 21 tuổi được Transfermakt định giá 35 triệu euro nhưng được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu bảng trong hợp đồng với Benfica.

Lộ diện bến đỗ cuối trong sự nghiệp của Ronaldo

Tuy nhiên, theo nhà báo Florian Plettenburg của Sky Sports, BLĐ MU đang mong đợi Ronaldo sẽ ra đi sớm, có thể là ngay trong phiên chợ đông sắp tới. Nguồn tin này cũng cho biết Sporting Lisbon chính là bến đỗ lý tưởng và cuối cùng trong sự nghiệp của CR7.

Tin chuyển nhượng tối 10/11 216056
Sporting Lisbon có thể sẽ là bến đỗ cuối cùng của Ronaldo

Hè vừa qua, Sporting được cho là đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao cũ của mình nhưng không đủ khả năng tài chính để trả lương cho Ronaldo.

Liverpool và MU tranh giành người thừa kế của Haaland

Theo BILD, hai đội bóng Anh là MU và Liverpool đều đang quan tâm sát sao tới tiền đạo trẻ Youssoufa Moukoko của Dortmund. Đồng đội cũ của Haaland sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa và có thể tự do đàm phán với CLB ngoài ngay từ tháng 1 tới.

Tin chuyển nhượng tối 10/11 216064

Moukoko được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức hiện đại sau thế hệ của những Sane, Gnabry hay Werner. Sau khi Haaland rời đi còn Haller phải trị bệnh ung thư, tài năng trẻ 18 tuổi trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền đạo cắm tại Dortmund. Tính từ đầu mùa, Moukoko đã có được 6 bàn và 6 kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bayern tất tay vì Kane

Mới đây, người đại diện của Harry Kane, Hadyn Dodge đã tiết lộ rằng Bayern Munich sẵn sàng chơi lớn để ký hợp đồng với tiền đạo người Anh vào hè tới. Đội bóng xứ Bavaria được cho là đã bác bỏ mọi tin đồn chiêu mộ tiền đạo và tin tưởng vào Choupo-Moting.

Tin chuyển nhượng tối 10/11 216063
Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ Harry Kane vào hè 2023

Nhưng bất chấp điều đó, Bayern Munich được cho là đang ấp ủ kế họach mua Harry Kane vào hè 2023 khi anh bước vào năm cuối hợp đồng với Spurs. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Hùm Xám không dưới 90 triệu euro.

Man City không mua sắm vào tháng 1

HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng Man City sẽ không có bất kỳ sự bổ sung lực lượng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông: "Chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ ai vào tháng Giêng. Chúng tôi hài lòng với những gì đang có và đội hình sẽ giữ nguyên." Pep khẳng định.

Tin chuyển nhượng tối 10/11 216066

Mặt khác, The Citizens được cho là đang nuôi kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund vào hè tới khi đã cử người đi đàm phán trước với đối tác đến từ Đức.

Tin chuyển nhượng 10/11: PSG tìm 'bạn mới' cho Mbappe; Man City 'đón đầu' Bellingham?

Siêu phẩm lốp bóng thành bàn từ ngoài vòng cấm của Moukoko (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT