Quảng cáo

Tăng tốc bất ngờ, Harry Kane được đội bóng 'thừa danh hiệu' chốt chiêu mộ

Thứ tư, 09/11/2022 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Nếu rời Tottenham, tiền đạo Harry Kane có khả năng 'chạm tới' giấc mơ danh hiệu khi đang được nhà ĐKVĐ nước Đức là Bayern Munich tích cực chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Những kết quả không mấy tốt đẹp của Tottenham trong thời gian qua khiến giới mộ điệu thực sự tin rằng Harry Kane sẽ sớm rời đi để gia nhập một bến đỗ xứng tầm đẳng cấp. Nhưng bất chấp tất cả, cho đến nay quan điểm của Gà Trống vẫn là giữ chân bằng được trụ cột của CLB.

Tăng tốc bất ngờ, Harry Kane được đội bóng 'thừa danh hiệu' chốt chiêu mộ 215356
Việc luôn duy trì phong độ đỉnh cao nhưng vẫn trắng tay là nguyên nhân chính khiến Harry Kane muốn ra đi (Ảnh: internet)

Tất nhiên với đẳng cấp vốn có, thực chất cũng không hề thiếu đội bóng muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo 29 tuổi. Bayern Munich là một trong những CLB trước đó đã từng có liên kết, nhưng dường như hiện tại mới là thời điểm mà họ thể hiện sự quyết tâm cho thương vụ lần này.

Tờ CaughtOffside mới đây đã trích lại lời phát biểu của một người thân cận với HLV trưởng Bayern Munich - Julian Nagelsmann. Theo đó, người đàn ông này khẳng định nhà ĐKVĐ nước Đức thực sự muốn "chơi lớn" để giải thoát tiền đạo người Anh khỏi London trong thời gian sớm nhất có thể:

"Tôi biết, một số NHM hiện đang tranh luận về trường hợp của Harry Kane. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Spurs. Chúng tôi đều biết anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và Bayern Munich đang sẵn sàng cho việc ký hợp đồng với anh ấy".

Tăng tốc bất ngờ, Harry Kane được đội bóng 'thừa danh hiệu' chốt chiêu mộ 215357
Bayern Munich đã thể hiện sự quyết tâm trong việc chiêu mộ Harry Kane (Ảnh: internet)

Đừng quên, mối liên kết giữa Kane và Hùm Xám xứ Bavaria trước đây khá mập mờ, phần lớn những tin đồn là bởi đội bóng nước Đức cần tìm cái tên đủ đẳng cấp thể khỏa lấp vị trí mà Lewandowski để lại. Nhưng hiện tại, có lẽ đây mới là thời điểm mà họ có ý định "giải cứu" Kane khỏi "cơn khát" danh hiệu trong sự nghiệp.

Tăng tốc bất ngờ, Harry Kane được đội bóng 'thừa danh hiệu' chốt chiêu mộ 215358
Xét về phong cách chơi bóng, có rất nhiều điểm tương đồng giữa Kane và Lewandowski (Ảnh: internet)

Cống hiến cho sắc trắng thành Bắc London kể từ mùa giải 2009/10 đến nay, Harry Kane đã có được thành tích "khủng" với 336 bàn sau 221 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy vậy, việc không thể có được danh hiệu dù là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất châu Âu chắc chắn là điều khiến anh nảy ra ý định muốn rời đi.

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả

Conte được cấp 'thẻ đen', Son Heung-min và Harry Kane sẽ bị tách rời?

Những bàn thắng đẳng cấp của Harry Kane vào lưới Manchester United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT