Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 10/11: PSG tìm 'bạn mới' cho Mbappe; Man City 'đón đầu' Bellingham?

Thứ năm, 10/11/2022 06:22 AM (GMT+7)
A A+

PSG tìm 'bạn mới' cho Mbappe hay Man City đi trước một bước trong vụ Bellingham là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 10/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 10/11

PSG tham gia cuộc đua giành Joao Felix

Theo Le Parisien, PSG đã tham gia cuộc đua giành Joao Felix từ Atletico Madrid. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn mang về một số 9 đẳng cấp sau khi bỏ lỡ Robert Lewandowski và Gianluca Scamacca vào mùa hè.

Tin chuyển nhượng 10/11 215788
Felix được nhắm làm đối tác mới cho Mbappe tại PSG

Tờ báo Pháp cho hay PSG muốn có Felix theo dạng cho mượn trước khi mua đứt. Tiền đạo 23 tuổi dự kiến sẽ được xếp đá tiền đạo cắm để cho phép Mbappe chơi dạt cánh, qua đó phát huy hết khả năng của ngôi sao này. Đây được cho là động thái nhằm xoa dịu Mbappe, qua đó thuyết phục anh ở lại CLB.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng được cho là đang rất muốn chuyển đến thủ đô nước Pháp.

Chelsea quan tâm đến Gimenez

Theo Sport Witness, Chelsea đang cân nhắc về một động thái chiêu mộ hậu vệ Jose Maria Gimenez từ Atletico Madrid. Thực tế, tuyển thủ Uruguay đã luôn nằm trong tầm ngắm của The Blues nhiều năm trở lại đây.

Tin chuyển nhượng 10/11 215801
Jose Gimenez đã là mục tiêu theo dõi của Chelsea từ lâu

Đội bóng thành London đang hy vọng có thể gia cố hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi mà tân binh Fofana gặp chấn thương, Chalobah chưa có đủ kinh nghiệm khiến Thiago Silva phải gồng gánh ở tuổi 38. Trong khi đó Atletico cần tiền và có thể bán trụ cột. Jose Gimenez hiện được định giá khoảng 40 triệu.

Liverpool theo dõi trung vệ 100 triệu euro

Theo A Bola, Liverpool đang để mắt đến trung vệ ngôi sao Antonio Silva của Benfica và có thể ra đề nghị vào mùa hè tới. Việc The Kop liên tục gặp chấn thương ở hàng thủ buộc họ phải có quân tiếp viện.

Tin chuyển nhượng 10/11 215800
Antonio Silva gây ấn tượng tại Cúp C1 mùa này khi cùng Benfica vượt mặt PSG để chiếm ngôi đầu bảng H

Silva hiện cũng được theo dõi bởi nhiều CLB lớn như PSG, Man United và Liverpool là đội mới nhất tham gia cuộc đua. Được biết trung vệ này có điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu euro. Nhưng nhờ mối quan hệ tốt với người đại diện Jorge Mendes, The Kop có thể được giảm giá xuống còn khoảng 60 triệu euro, và trong trường hợp họ có chủ sở hữu mới, giá thành sẽ không phải vấn đề.

Man City đàm phán với Dortmund về Jude Bellingham

Theo Daily Mail, Man City đã có cuộc đàm phán với Borussia Dortmund về trường hợp của Jude Bellingham. Đây được cho là động thái đi trước một bước khi mà sự cạnh tranh trong thương vụ là rất lớn. Real Madrid, Liverpool, Chelsea và cả MU đều đang theo dõi sát sao Bellingham.

Tin chuyển nhượng 10/11 215798
Man City bắt đầu rục rịch đàm phán với Dortmund về Bellingham

Được biết, Dortmund định giá ngôi sao của mình không dưới 150 triệu bảng và sẽ không để anh ra đi ngay trong tháng Giêng. Lý do là bởi họ bán ngôi sao sáng nhất của CLB mùa trước là Erling Haaland trrong kỳ chuyển nhượng hè qua, và người mua chính là Man City.

Real tuyển người phò tá Benzema

Real Madrid đang xem xét chiêu mộ thêm tiền đạo để củng cố hàng công đang phụ thuộc vào Benzema. Sau khi thất bại trong thương Mbappe hay Gabriel Jesus vào hè qua, Victor Osimhen của Napoli đã nổi lên như một trong những mục tiêu thay thế tiềm năng.

Tin chuyển nhượng 10/11 215797
Osimhen sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Real

Theo Calciomercato, Los Blancos dự định chi một khoản tiền lớn để lôi kéo Osimhen đến Madrid. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi 8 bàn mùa này và Real Madrid rất muốn đưa anh về sân Bernabeu càng sớm càng tốt.

Hè qua, Osimhen cũng được nhiều CLB lớn quan tâm như Arsenal, MU, Newcastle nhưng không có thương vụ nào xảy ra do Napoli hét giá tới 120 triệu euro. Ở thời điểm hiện tại, dù đã hạ nhiệt nhưng mức giá để chiêu mộ Osimhen được cho là không dưới 90 triệu euro.

HLV Jurgen Klopp có thể từ chức nếu như Liverpool đổi chủ

Chia tay MU, Ronaldo có 'trạm dừng chân' cuối cùng sự nghiệp

Bellingham solo ghi bàn giữa vòng vây hậu vệ đối phương (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT