Quảng cáo

PSG tìm tới 'bạn thân' của Neymar để thay Mbappe

Thứ tư, 09/11/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

PSG dường như đã chọn được người thay thế Kylian Mbappé nếu cầu thủ người Pháp ra đi trong tương lai gần. Và mục tiêu được xác định lại là bạn thân của Neymar...

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 10, bóng đá Pháp xôn xao khi nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ Mbappe muốn rời PSG vì mâu thuẫn với giới chủ Qatar. Phía CLB và cả cầu thủ sau đó đã phải đứng ra bác bỏ tin đồn nhưng chỉ phần nào khiến dư luận dịu xuống.

Bởi lẽ người hâm mộ Pháp có lý do để tin rằng Mbappe đang không hạnh phúc tại PSG sau hàng loạt lùm xùm cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Từ những lần tỏ thái độ vùng vằng trên sân, mâu thuẫn với đồng đội mà chủ yếu là xoay quanh mối quan hệ đã đổ vỡ với Neymar.

PSG tìm tới bạn thân của Neymar để thay Mbappe 215623
Mối quan hệ của Neymar và Mbappe trở nên cực kỳ căng thẳng kể từ sau khi tiền đạo người Pháp gia hạn hợp đồng với PSG

Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đã tới gần, các tin đồn liên quan tới tương lai của Mbappe cũng ngày một nhiều hơn, mặc dù khả năng anh ra đi ngay tháng 1 là không cao. Báo chí Pháp cho rằng khả năng cạnh tranh danh hiệu tại Champions League của PSG mùa này sẽ ảnh hưởng tới quyết định của Mbappe.

Việc phải gặp Bayern ngay vòng 1/8 sẽ khiến hành trình của PSG trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nếu không may PSG tiếp tục bị loại sớm như mùa trước, khả năng ra đi của Mbappe là rất cao. Kể cả trong trường hợp Real Madrid không còn quá quan tâm thì, một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh như Man City, Liverpool hay Chelsea có thể là điểm đến lý tưởng để tuyển thủ Pháp thử sức.

PSG tìm tới bạn thân của Neymar để thay Mbappe 215624
Mbappe có thể cập bến Ngoại hạng Anh để thử sức nếu rời PSG

PSG dường như đã sẵn sàng cho kịch bản đó. Sau khi ký hợp đồng lịch sử để giữ chân với Mbappe vào mùa hè năm ngoái, BLĐ đội bóng này biết rõ rằng việc chỉ ký gia hạn 3 năm có nghĩa là cầu thủ này vẫn luôn để ngỏ khả năng ra đi.

Và theo Mundo Deportivo, Richarlison sẽ là cái tên được chọn để thay thế nếu Mbappe ra đi trong tương lai gần. Ngay từ hè năm ngoái, tiền đạo 25 tuổi đã được PSG theo dõi sát sao nhưng việc CLB gia hạn hợp đồng Mbappe và còn suýt bán Neymar đã đóng lại cánh cửa sân tới Parc des Princes của Richarlison.

PSG tìm tới bạn thân của Neymar để thay Mbappe 215625
Richarlison được cho là người được PSG chọn để thay thế Mbappe nếu siêu sao này rời đi

Truyền thông Pháp cho rằng mối quan hệ thân thiết giữa Richarlison và Neymar chính là yếu tố quyết định. Bởi trong trong trường hợp Mbappe rời đi, PSG sẽ cần có một cầu thủ thích nghi nhanh chóng với đội bóng và tiền đạo 25 tuổi sẽ là đối tác hoàn hảo cho Neymar trên hàng công.

Cựu cầu thủ của Everton hiện đang không có khởi đầu tốt tại Tottenham khi chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 13 trận ra quân trên mọi mặt trận mùa này. Dẫu vậy, anh vẫn được HLV Tite gọi lên tuyển Brazil, phần lớn được cho là nhờ sự thích nghi chiến thuật và mối quan hệ thân thiết với Neymar.

Tin chuyển nhượng 9/11: 'Bom tấn' Barcelona gia nhập Real Madrid?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mbappe mùa giải 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT