Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 9/11: 'Bom tấn' Barcelona gia nhập Real Madrid?

Thứ tư, 09/11/2022 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Raphinha đính chính tin đồn rời Barca để tới Real Madrid hay Harry Kane được Bayern Munich chiêu mộ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 9/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/11

Raphinha phủ nhận tin đồn gia nhập Real Madrid

Trong bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về những liên kết tiềm năng với Real Madrid trong tương lai thì tiền đạo Raphinha đã nói không ngay lập tức. Theo đó, cầu thủ người Brazil cho biết: "Tôi sẽ không bao giờ tới Real Madrid. Tôi đã nói chuyện với Xavi và muốn gắn bó cùng CLB lâu dài".

Tin chuyển nhượng 9/11: 'Bom tấn' Barcelona gia nhập Real Madrid? 215371
Raphinha bày tỏ sự quyết tâm cống hiến lâu dài cho Barcelona (Ảnh: internet)

Trong lịch sử, những trường hợp "qua lại" giữa 2 đại kình địch tại Tây Ban Nha cũng không phải là ít, vì vậy phong độ chưa tốt trong thời gian qua của Raphinha khiến anh được gọi tên trong thương vụ bất ngờ này. Tuy vậy, cũng thật khó để chấp nhận sự thật "bom tấn" mùa Hè của Barca lại có ý định gia nhập đội bóng vốn là "đối thủ truyền kiếp".

Bayern Munich sẽ sớm chiêu mộ Harry Kane?

Theo tiết lộ từ một người thân cận với Julian Nagelsmann - HLV trưởng của Bayern Munich, đội bóng dường như có ý định đàm phán chiêu mộ tiền đạo Harry Kane trong thời gian sớm nhất. Cụ thể, nhà ĐKVĐ nước Đức đã nhận thấy đẳng cấp thật sự của tiền đạo 29 tuổi và nảy ra ý định "giải thoát" anh khỏi Tottenham.

Tin chuyển nhượng 9/11: 'Bom tấn' Barcelona gia nhập Real Madrid? 215368
Harry Kane từ lâu đã được gọi tên cho vị trí thay thế Lewandowski tại Bayern Munich (Ảnh: internet)

Về phần Kane, đương nhiên anh cũng muốn rời đi với mong muốn duy nhất là có được một danh hiệu tập thể trong sự nghiệp. Bayern Munich là sự lựa chọn quá "hợp tình hợp lý", tuy vậy thương vụ chắc chắn sẽ va phải sự ngăn cản rất gắt gao từ phía Tottenham.

MU quyết không để Elanga làm 'lính đánh thuê'

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Manchester United đã từ chối mọi lời đề nghị mượn tiền đạo Anthony Elanga. Quan điểm của Quỷ Đỏ cho rằng cầu thủ người Thụy Điển là tương lai của CLB, do đó anh cần được đào tạo trong môi trường phù hợp nhất.

Tin chuyển nhượng 9/11: 'Bom tấn' Barcelona gia nhập Real Madrid? 215369
Quỷ Đỏ tự tin rằng Elanga sẽ phát triển tốt nhất dưới sự dẫn dắt của những người đàn anh (Ảnh: internet)

MU, PSG có nguy cơ hụt thương vụ Skriniar

Giám đốc điều hành của Inter Milan - Marotta mới đây đã khẳng định CLB sẽ thực hiện đàm phán với người đại diện của trung vệ Milan Skriniar ngay trong tuần này để nhằm gia hạn hợp đồng. Theo phán đoán, đây là động thái để tránh trụ cột của đội bóng bị nhòm ngó bởi các ông lớn châu Âu khác, trong đó bao gồm MU và PSG.

Tin chuyển nhượng 9/11: 'Bom tấn' Barcelona gia nhập Real Madrid? 215370
Milan Skriniar là một trong những trung vệ toàn diện và được săn đón bậc nhất châu Âu hiện nay (Ảnh: internet)

Southampton sắp có HLV mới

Sau khi sa thải HLV Ralph Hasenhuttl, CLB Southampton đã ngay lập tức có sẵn phương án thay thế. Nathan Jones - hiện đang dẫn dắt đội bóng "tí hon" Luton Town tại Anh là người được chọn. Theo một số tin đồn, những cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất có thể.

MU chốt cầu thủ sánh ngang Haaland, từng khiến Ronaldo phải gục ngã

Sếp lớn 'thả thính', trao Messi quyền lực chưa từng có nếu rời PSG

Raphinha có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại các trận El Clasico (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo