Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp có thể từ chức nếu như Liverpool đổi chủ

Thứ tư, 09/11/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh nội tình CLB Liverpool đang vô cùng náo loạn, HLV Jurgen Klopp được cho là cũng đã sẵn sàng để chia tay với đội chủ sân Anfield trước khi đại chiến với Real Madrid tại cúp C1 diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang bước vào một trong những mùa giải "tan hoang" nhất của họ từ khi HLV Jurgen Klopp tiếp quản đội bóng. 

HLV Jurgen Klopp có thể từ chức nếu như Liverpool đổi chủ 215492
Không chỉ gặp khó trên sân cỏ, nội bộ BLĐ The Kop cũng đang có nhiều biến đổi khó lường. Ảnh: internet

Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, The Kop vẫn đang chật vật ở khúc giữa BXH với chỉ 19 điểm sau 13 trận đã đấu. Bước ra "trời Âu", Klopp và các học trò cũng không thể tích cực được hơn khi mà lá thăm may rủi của UEFA đã đưa họ tái ngộ với Real Madrid - Đội từng đánh bại chính Liverpool ở trận chung kết mùa trước. 

Thi đấu chật vật đã đành, giới thượng tầng của đội chủ sân Anfield cũng đang vô cùng náo loạn. Cụ thể, tờ The Athletic tiết lộ 2 vị chủ sở hữu CLB - ông John W Henry cùng chủ tịch Tom Werner quyết định, giờ là thời điểm thích hợp để bán Liverpool sau 12 năm tiếp quản từ George Gillett Jr và Tom Hicks.

HLV Jurgen Klopp có thể từ chức nếu như Liverpool đổi chủ 215493
Tập đoàn Fenway Sport đã điều hành Liverpool khá ổn định trong 12 năm sở hữu CLB này. Ảnh; internet

Thậm chí, mức giá để Tập đoàn Fenway Sports (FSG) thu lại bàn tay của mình ở sân Anfield cũng đã được tiết lộ cụ thể. Theo đó, Trưởng bộ phận phân tích thể thao của GlobalData, ông Conrad Wiacek cho biết:

"Chelsea đổi chủ hè vừa qua với mức giá 3,6 tỷ bảng, nên FSG kỳ vọng thu về 4,4 tỷ bảng nếu bán Liverpool, khi họ nhận được 140 triệu bảng từ các hợp đồng tài trợ riêng mùa bóng 2022/2". 

Trước thông tin này, HLV Jurgen Klopp được cho là đã tỏ ra vô cùng bất bình. Thậm chí, chiến lược gia người Đức còn khẳng định ông rất thoải mái khi được làm việc cùng cũng như được thấy các chính sách phát triển bóng đá của FSG. Thậm chí, nhà cầm quân 55 tuổi còn sẵn sàng từ chức nếu như phải chứng kiến Liverpool đổi chủ. 

HLV Jurgen Klopp có thể từ chức nếu như Liverpool đổi chủ 215486
Ông Jurgen Klopp đang thực sự ở rất gần viễn cảnh chia tay Liverpool sau 7 năm gắn bó. Ảnh: internet

Nên nhớ, đây không còn là tin đồn nữa khi mà mới đây, một số nhà cái ở châu Âu cũng đã nghiêm túc đặt tỉ lệ cho việc Jurgen Klopp rời Liverpool. Cụ thể, chiến lược gia người Đức đang là HLV có tỉ lệ chia tay cao nhất Ngoại hạng Anh ở mùa này với con số 1/25 (đặt 1 được 25). 

Liverpool bị rao bán: Lộ diện 3 ứng viên khủng thay thế, có cả 'đại gia' dầu mỏ

HLV Jurgen Klopp tiết lộ sai lầm lớn nhất cuộc đời

Real Madrid đoạt chức vô địch lịch sử sau khi đánh bại Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT