Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 31/10: Xem giò sát thủ Big Six; xác định người thế chỗ Kante

Thứ hai, 31/10/2022 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Xem giò cầu thủ được coi là hung thần của nhóm Big Six hay xác định người thừa kế vị trí của Kante là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelsea hôm nay 31/10.

Ziyech có thể tới Milan vào tháng 1

Theo Todofichajes, cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Hakim Ziyech, sẽ chuyển đến AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyển nhượng Chelsea 31/10 211629
Ziyech muốn rời Chelsea tới Milan để cứu vãn sự nghiệp

Cựu tuyển thủ Maroc gặp khó trong việc thích nghi và cạnh tranh một suất đá chính tại Stamford Bridge kể từ khi gia nhập The Blues vào năm 2020, chủ yếu là do các chấn thương. Kể từ đầu mùa tới giờ, Ziyech mới đá 185 phút, chủ yếu là vào sân từ ghế dự bị. Cựu sao Ajax hy vọng sẽ lấy lại phong độ của mình khi chuyển tới AC Milan.

Xem giò sát thủ Big Six

Football London đưa tin, màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Leandro Trossard trước Chelsea vừa qua có thể sẽ thu hút được sự chú ý của HLV Graham Potter và chủ tịch Todd Boehly, qua đó thúc đẩy một động thái chuyển nhượng vào tháng Giêng.

Chuyển nhượng Chelsea 31/10 211625
Trossard chơi cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Brighton trước Chelsea tuần trước

Trong bối cảnh Ben Chilwell đang chưa tìm lại phong độ, còn Sterling không thể chơi hậu vệ trái dâng cao trong sơ đồ hiện tại, Trossard nổi lên như là một sự lựa chọn sáng giá khi anh đã quá quen với chiến thuật của HLV Graham Potter.

Đặc biệt, Trossard thường xuyên tỏa sáng trong những trận cầu lớn khi  trong 7 lần chạm mặt các đội bóng ‘Big Six’, cầu thủ của Brighton đã ghi 8 bàn cùng 2 kiến tạo. Hợp đồng hiện tại của Trossard sẽ hết hạn vào cuối mùa nên anh có thể tự do đàm phán với CLB khác ngay tháng 1 tới.

Broja được Atletico Madrid quan tâm

Theo Calciomercato, tiền đạo Armando Broja của Chelsea đang được đội bóng Atletico Madrid ở La Liga nhắm tới.

Chuyển nhượng Chelsea 31/10 211623
Broja đã có màn trình diễn khá ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội ra sân cho Chelsea mùa này

Chân sút người Albania đã thể hiện sự xuất sắc mỗi khi được ra ra sân cho Chelsea ở mùa giải này và được nhiều CLB châu Âu đánh giá rất cao. Cũng theo Calciomercato, Atletico Madrid sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ AC Milan cho Broja. Tiền đạo trẻ 21 tuổi hiện được định giá khoảng 25 triệu euro, nhưng Chelsea muốn thu về nhiều hơn con số đó 10 triệu euro.

Rice vẫn là mục tiêu hàng đầu

Trong bối cảnh Kante được cho là sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa, báo chí xứ sở sương mù tin rằng cái tên đủ đẳng cấp để trám vào chỗ của đàn anh là Declan Rice - tiền vệ thuộc biên chế West Ham.

Chuyển nhượng Chelsea 31/10 211622
Declan Rice từ lâu vẫn luôn là ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea

Tuy nhiên, mức giá để có thể sở hữu tuyển thủ Anh sẽ là không hề rẻ bởi HLV West Ham - David Moyes từng khẳng định học trò của mình xứng đáng với mức giá lên không dưới 100 triệu bảng Anh. Tuy nhiên con số thực tế có thể sẽ ít hơn bởi Rice sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với The Hammers vào cuối mùa này.

Tham gia thương vụ Alex Grimaldo

Chuyển nhượng Chelsea 31/10 211617
Grimaldo cũng là một sự lựa chọn chất lượng để bổ sung cho vị trí hậu vệ trái

Theo Calciomercato, hậu vệ Alex Grimaldo của Benfica hiện đang được một số ông lớn châu Âu theo đuổi bao gồm Juventus, Arsenal và cả Chelsea.

Hợp đồng của Grimaldo sẽ hết hạn vào tháng 6/2023, và mặc dù HLV của Benfica, Roger Schmidt muốn giữ cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng Grimaldo dường như đang bị thu hút bởi bến đỗ lớn hơn. Cầu thủ trưởng thành từ lò Barca đã có 2 bàn và 4 kiến tạo kể từ đầu mùa.

Tin chuyển nhượng 31/10: Real Madrid bạo chi cho Haaland, Son Heung-min?

Trossard lập hat-trick vào lưới Liverpool (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo