Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 29/10: Vụ mua tiền đạo hay hơn Lewandowski coi như ngã ngũ

Thứ bảy, 29/10/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ mua tiền đạo hay hơn Lewandowski coi như ngã ngũ hay hé lộ điểm đến tiềm năng của Jorginho là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelsea hôm nay 29/10.

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 29/10

Thần đồng nước Nga khẳng định chỉ muốn gia nhập Chelsea

Theo Sport24, tiền vệ trẻ hiện đang thuộc biên chế Dynamo Moscow, Arsen Zakharyan mới đây đã khẳng định lập trường của bản thân rằng chỉ muốn gia nhập Chelsea sau khi rời Nga. Sao trẻ 19 tuổi thậm chí còn sẵn sàng ra nhập The Blues rồi lại đi du học theo dạng cho mượn để rèn luyện trước khi trở về chinh phục London.

Chuyển nhượng Chelsea 29/10:  210584
Sao trẻ Arsen Zakharyan khẳng định ước muốn gia nhập Chelsea càng sớm càng tốt

“Người đại diện đã báo với tôi về sự quan tâm đến từ Chelsea. Hợp đồng hiện tại vẫn còn 1 năm rưỡi, tôi hạnh phúc ở Dynamo nhưng nơi duy nhất tôi muốn đến đó là Chelsea. Tôi biết rằng còn có các CLB khác quan tâm đến tôi, tôi tự hào về điều đó nhưng Chelsea là ưu tiên hàng đầu".

Nếu muốn sở hữu Zakharyan ngay tháng 1 tới, The Blues dự kiến chỉ phải chi ra 15 triệu euro cho Dynamo Moscow. Mùa này, sầu thủ 19 tuổi đã ghi 2 bàn và có 5 kiến tạo trong 16 trận trên mọi đấu trường cho Moscow.

Vượt mặt MU trong vụ giành người thay Reece James

Theo FootballLondon, Chelsea sẽ cạnh tranh sòng phẳng với MU để có được hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. The Blues đang rất cần 'chi viện' cho vị trí này sau khi Reece James dính chân thương nặng hồi đầu tháng.

Chuyển nhượng Chelsea 29/10:  210586
The Blues có lợi thế hơn so với MU trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Frimpong

Mặc dù MU cũng theo đuổi Frimpong rất sát sao nhưng Chelsea có lợi thế bởi cầu thủ này từng thừa nhận bản thân là fan hâm mộ The Blues: "Tôi luôn ủng hộ Chelsea. Khi còn nhỏ, tôi thường xem các trận đấu của Chelsea với chú của mình, chủ yếu là vì Didier Drogba."  tuyển thủ U21 Hà Lan chia sẻ trên BILD.

Frimpong hiện được định giá khoảng 30 triệu bảng (theo CIES). Mùa này, cầu thủ 21 đã ra sân tổng cộng 16 trận cho Leverkusen, trong đó có 4 lần tại Cúp C1, ghi được 5 bàn và 2 kiến tạo.

Chelsea muốn có Lautaro Martinez thế chỗ Lukaku

Mới đây nhất, Inter Live khẳng định tiền đạo Lautaro Martinez đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Mùa này chân sút 25 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc với 7 bàn và 4 kiến tạo, nhờ đó lọt vào mắt xanh của The Blues.

Chuyển nhượng Chelsea 29/10:  210587
Đối tác của Lukaku tại Inter hiện tại là Lautaro Martinez đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Tuy nhiên, con số mà phía Inter yêu cầu các đối tác phải chi ra để sở hữu tuyển thủ Argentina lên tới 90 triệu euro. Thế nhưng chủ tịch Todd Boehly được cho là sẵn sàng dốc hầu bao nếu HLV Graham Potter muốn có Martinez.

The Blues hy vọng cầu thủ từng tạo nên cặp song sát Inter cùng Lukaku có thể làm nên chuyện tại Stamford Bridge, thay vì đi vào 'vết xe đổ' của tiền đạo người Bỉ.

Thương vụ Nkunku về Chelsea đã ngã ngũ

Mặc dù không xuất hiện thêm diễn biến gì kể từ sau khi có thông tin Christopher Nkunku của RB Leipzig đã kiểm tra y tế với Chelsea hồi tháng 9, nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ này cơ bản đã ngã ngũ.

Chuyển nhượng Chelsea 29/10:  210590
Nkunku gần như chắc chắn sẽ là người của Chelsea

“Điều cốt lõi trong thương vụ này là mọi thứ đang trong tầm kiểm soát của Chelsea. Nkunku đã đồng ý gia nhập, cậu ấy đã kiểm tra y tế với Chelsea và chỉ chờ ký hợp đồng.”

Ở mùa giải trước, không phải Lewandowski hay Haaland, mà chính Nkunku mới là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga. Phong độ ấy tiếp tục được duy trì khi anh đã có 12 bàn và 1 kiến tạo sau 18 trận cho Leipzig mùa này.

Hé lộ điểm đến của Jorginho nếu rời Chelsea

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền vệ Jorginho sẽ từ chối mọi lời đề nghị, kể cả gia hạn với Chelsea để được chuyển đến Barca. Ngoài ra, đội phó của The Blues cũng muốn định đoạt xong tương lai của mình ngay trong phiên chợ Đông sắp tới.

Chuyển nhượng Chelsea 29/10:  210588
Jorginho muốn gia nhập Barcelona nếu rời Chelsea

Trước đó, nhà báo Romano tiết lộ Jorginho có thể ở lại Chelsea nếu được thỏa mãn điều kiện về lương bổng. Tuyển thủ Ý biết rằng đây có thể sẽ là bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp khi mà anh đã 31 tuổi. Theo The Sun, mức lương mới mà Jorginho yêu cầu là 150.000 bảng/tuần.

Qua mặt MU, Chelsea và Liverpool quyết giải cứu De Jong

HLV Potter giúp Chelsea chốt 'tiền đạo tốt hơn Mbappe' ngay tháng Giêng

Năm 2021 đáng nhớ của Jorginho với Chelsea (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT