Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 28/10: Xác định người thay thế Reece James

Thứ sáu, 28/10/2022 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Gấp rút tìm 'người chia lửa' cho Reece James hay Jorginho ra điều kiện để ở lại là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelsea hôm nay 28/10.

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 28/10

Tái khởi động thương vụ Dumfries

Theo báo cáo của 90min, Chelsea từ lâu đã xem xét các phương án để cung cấp chiều sâu cho vị trí hậu vệ phải và Denzel Dumfries là cái tên đã được BLĐ The Blues lựa chọn từ mùa hè 2022. Tuy nhiên, động thái cứng rắn của Inter đã khiến đội bóng London phải từ bỏ.

Chuyển nhượng Chelsea 28/10:  209718
Chelsea vẫn luôn muốn sở hữu Denzel Dumfries để chia lửa cùng Reece James

Sau chấn thương của Reece James, Chelsea dự kiến ​​sẽ tái khởi động thương vụ chiêu mộ hậu vệ của Inter Milan. Dumfries hiện còn hợp đồng với đội bóng Serie A tới năm 2025 và anh được định giá khoảng 25 triệu euro.

Jorginho ra điều kiện đặc biệt để ở lại

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Chelsea đang tích cực đàm phán với Jorginho để giữ anh ở lại Stamford Bridge thêm một thời gian. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa và The Blues không muốn mất anh trong bối cảnh Kante nhiều khả năng sẽ ra đi.

Chuyển nhượng Chelsea 28/10:  209723
Jorginho vẫn lưỡng lự về khả năng tiếp tục gắn bó với The Blues

Ngoài ra, Romano cũng tiết lộ Jorginho đang tìm kiếm một thỏa thuận với mức lương hậu hĩnh bởi anh biết rằng đây có thể sẽ là bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp khi mà cầu thủ này đã 31 tuổi.

Bayern muốn có Kai Havertz

Tờ BILD của Đức cho hay Bayern đã từng mở đàm phán chuyển nhượng với Chelsea về trường hợp của Kai Havertz vào mùa hè năm ngoái. Hùm xám nhận thấy cầu thủ 23 tuổi có xu hướng dâng cao thay vì tiền vệ tấn công thông thường, được cho là phù hợp với để thế chỗ Muller đã lớn tuổi trong hệ thống của HLV Julian Nagelsmann.

Chuyển nhượng Chelsea 28/10:  209725
Bayern Munich từng muốn đưa Kai Havertz rời Stamford Bridge nhưng bị Chelsea từ chối thẳng thừng

Tuy nhiên, ngay lập tức Chelsea đã từ chối đàm phán. Havertz hiện vẫn là con bài chiến lược trong sơ đồ của HLV Graham Potter. Tuyển thủ Đức đã có 26 bàn sau 107 trận cho The Blues kể từ khi chuyển đến từ Bayer Leverkusen với giá 70 triệu euro vào năm 2020.

Chelsea gặp hai đối thủ lớn trong vụ Bruno Guimaraes

Hãng tin TNT Sports của Brazil cho biết bên cạnh Chelsea, còn có Real Madrid và Liverpool đang trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Bruno Guimaraes từ Newcastle.

Tuy nhiên theo The Sun, Chelsea chắc chắn sẽ chi tiền ngay tháng 1 này để đi trước các đối thủ nhằm đưa cầu thủ 24 tuổi về với Stamford Bridge. Bruno Guimaraes hiện được Transfermarkt định giá khoảng 50 triệu Euro.

Chuyển nhượng Chelsea 28/10:  209726
Bruno Guimaraes đang chơi cực kỳ ấn tượng khiến rất nhiều ông lớn phải để mắt tới chứ không riêng gì Chelsea.

Ngôi sao người Brazil đã trở thành trụ cột tại St James Park kể từ khi chuyển đến từ Lyon với giá 40 triệu bảng vào đầu năm nay. Phía Newcastle được cho là muốn loại bỏ mọi sự chèo kéo bằng cách cố gắng thuyết phục anh gia hạn hợp đồng dù giao kèo hiện tại vẫn còn hạn đến năm 2026.

Chelsea đưa Zaha vào tầm ngắm 

Theo 90min, Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Wilfred Zaha của Crystal Palace vào mùa hè tới. Đây sẽ là thương vụ theo dạng chuyển nhượng tự do bởi hợp đồng hiện tại của cầu thủ 30 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Chuyển nhượng Chelsea 28/10:  209727
Wilfred Zaha có thể trở thành học trò của HLV Graham Potter vào hè năm sau?

Zaha được cho là đang tìm kiếm một bến đỗ tầm cỡ để tạo bước tiến trong sự nghiệp trong khi Chelsea coi cầu thủ người Bờ Biển Ngà là phương án lý tưởng để cải thiện hàng công kém duyên trong nhiều mùa vừa qua. Tính từ đầu mùa, Zaha đã ghi được 5 bàn và có 1 kiến tạo sau 10 trận tại Ngoại hạng Anh.

Man City và Chelsea vào cuộc cho bản hợp đồng vĩ đại nhất thế giới

Động thái bất ngờ của HLV Potter trong vụ Chelsea chiêu mộ Ronaldo

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kai Havertz tại Chelsea (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT