Quảng cáo

Chelsea cuối cùng đã có 'bộ não mới' đầy hứa hẹn

Thứ tư, 26/10/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau khoảng thời gian thương thảo, cuối cùng thì Chelsea sẽ bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật Laurence Stewart của Monaco vào một vai trò mới được thành lập.

Sau khi chi 250 triệu bảng ở Hè 2022 để nâng cấp đội hình, chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly đang tìm cách xây dựng lại hệ thống phân cấp ở Stamford Bridge và thực hiện mô hình nhiều câu lạc bộ. Đó được xem như một cuộc cải tổ lớn chưa từng có trong lịch sử đội bóng thành London.

Chelsea cuối cùng đã có 'bộ não mới' đầy hứa hẹn 208826
Chủ sở hữu Todd Boehly đang đưa ra những cải tổ lớn tại Chelsea. Ảnh: GETTY

Theo tờ báo uy tín The Athletic, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Laurence Stewart, người sẽ đảm nhận một vai trò mới tại câu lạc bộ. Cụ thể, Todd Boehly mong muốn triển khai mô hình đa CLB tại đội bóng mới của mình. Ở Monaco, Stewart đã từng là một phần của cái gọi là mạng lưới đa CLB, với CLB con Cercle Bruges.

Stewart cũng có nhiều kinh nghiệm sau khi từng làm việc với RB Leipzig, Everton, Manchester City và FA. Với kinh nghiệm của mình, Chelsea đang hy vọng Stewart có thể nâng tầm CLB. 

Chelsea cuối cùng đã có 'bộ não mới' đầy hứa hẹn 208829
Chelsea chính thức bổ nhiệm giám đốc thể thao của Monaco, Laurence Stewart. Ảnh: GETTY

Sự chuyển mình mạnh mẽ của Chelsea đang diễn ra với sự ra đi của nhiều nhân vật chủ chốt trong mùa hè. Những người này bao gồm cựu giám đốc Marina Granovskaia, chủ tịch Bruce Buck cũng như cố vấn kỹ thuật Petr Cech.

Chelsea cuối cùng đã có 'bộ não mới' đầy hứa hẹn 208830
Chelsea đang có bước chuyển mình mạnh mẽ. Ảnh: GETTY

Thomas Tuchel cũng đã bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên hồi đầu mùa giải sau một khởi đầu tồi tệ. Cựu HLV người Đức được thay thế bởi Graham Potter, người hiện đang có chuỗi 8 trận bất bại trong đó có 5 chiến thắng.

Bằng chứng cho thấy, MU chia tay Ronaldo có thể là một sai lầm

XÁC NHẬN: Ronaldo được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh vào cuộc chiêu mộ

Mason Mount ghi bàn vào lưới Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT