Quảng cáo

HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors: Thử thách cực đại

Thứ sáu, 22/04/2022 13:47 PM (GMT+7)
A A+

HAGL được dự đoán sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn trước ĐKVĐ Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2022.

Nhận định HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors | AFC Champions League 2022

Thời gian: 18h00 ngày 22/4 - SVĐ Thống Nhất (TP HCM)

Sau khi có kết quả bốc thăm, đã có rất nhiều lo ngại cho HAGL khi họ rơi vào bảng đấu quá khó tại AFC Champions League. Tuy nhiên sau 2 trận đấu đã qua tại vòng bảng, đội bóng phố Núi cho thấy họ tới đấu trường số 1 châu Á không phải là để thi đấu giao hữu.

Dù vẫn đang xếp cuối bảng nhưng những gì HAGL thể hiện là tương đối triển vọng. Ở trận đấu đầu tiên với Yokohama Marino, thầy trò HLV Kiatisak chỉ chịu thua với tỷ số sát nút. Tới cuộc chạm trán với Sydney FC, HAGL thậm chí còn vươn lên dẫn trước và chơi trên cơ trong không ít thời gian trận đấu.

Nhận định HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors: Thử thách cực đại 129601
HAGL đang thi đấu tương đối ấn tượng tại AFC Champions League

Tuy nhiên yếu điểm ở hàng công nên được tính đến. Hai tiền đạo ngoại ở HAGL tỏ ra khá chậm chạm và không đóng góp nhiều trong những pha lên bóng. Hai bàn thắng của đội bóng phố Núi vào lúc này, một đến từ bàn phản lưới nhà và một tới từ cú sút xa của Văn Thanh từ ngoài vòng cấm.

Ở chiều ngược lại, Jeonbuk Hyundai Motors chắc chắn là đội bóng mạnh nhất mà HAGL sẽ phải chạm mặt tại vòng bảng AFC Champions League. Nhà ĐKVĐ Hàn Quốc sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng và có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường châu lục.

Nhận định HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors: Thử thách cực đại 129602
Trận hòa trước Sydney FC mang lại nhiều động lực cho HAGL

Sau 2 lượt trận, Jeonbuk vẫn đang dẫn đầu với 4 điểm. Ở trận đấu trước, đội bóng tới từ Hàn Quốc còn đánh bại Yokohama Marinos với tỷ số tối thiểu khi mà chỉ sở hữu bóng 30%. Khả năng tận dụng cơ hội và sự lọc lõi trong những trận đấu là điều khiến mọi đối thủ phải lo ngại khi đối đầu với Jeonbuk Hyundai Motors. Đáng nói ở trận đấu này, đại diện tới từ Hàn Quốc sẽ có đầy đủ lực lượng.

Chắc chắn HAGL vẫn sẽ nhập cuộc tương đối tự tin và chơi sòng phẳng với Jeonbuk Hyundai Motors theo đúng như những gì HLV Kiatisak đã phát biểu. Phòng ngự chưa bao giờ là điểm mạnh của đội bóng phố Núi trong khi đối thủ của họ lại đang chơi khá thực dụng.

Dự đoán tỷ số HAGL 1-2 Jeonbuk Hyundai Motors

BXH AFC Champions League 2022: HAGL đứng thứ mấy?

Đội hình dự kiến

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh,Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn.

Jeonbuk: Lee Bum Soo, Yun Yong Sun, Ryu Jae Moon,  Paik Seung Ho, Iljutcenko, Kumimoto, Minkyu, Kim Jin Su, Lee Youh Yeon, Hong Jeong Ho, Moon Seon Min.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Jeonbuk Hyundai Motors AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo