Quảng cáo

Trụ cột HAGL thừa nhận cảm xúc đặc biệt trước trận đối đầu ĐKVĐ K-League

Thứ năm, 21/04/2022 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Kim Dong Su đã có những chia sẻ cá nhân trước thềm trận gặp Jeonbuk Hyundai Motors ở AFC Champions League 2022.

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

HAGL sẽ tiếp tục hành trình của mình ở AFC Champions League bằng trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors. Đây tiếp tục là thử thách đối với thầy trò HLV Kiatisak bởi Jeonbuk Hyundai Motors là 1 đội bóng mạnh ở Hàn Quốc.

Trong đội hình của HAGL có ngoại binh người Hàn Quốc là Kim Dong Su. Vì thế, cầu thủ này đang rất háo hức trước cơ hội được đối đầu với Jeonbuk Hyundai Motors.

Mới đây, trong cuộc chia sẻ với truyền thông, Kim Dong Su cho biết: "Theo quan điểm cá nhân của tôi, Jeonbuk Hyundai Motors là đối thủ khó khăn hơn so với các đội bóng khác.

Hiện giờ, tôi thấy khá hứng thú khi bản thân từ một cậu bé nhặt bóng mong ước trở thành cầu thủ chuyên nghiệp giờ đây đã trưởng thành và có cơ hội thi đấu với đội bóng trong mơ - Jeonbuk Hyundai Motors. Tôi sẽ cố gắng ra sân với tinh thần tập trung cao nhất và để lại ấn tượng trong lòng NHM.

Trụ cột HAGL thừa nhận cảm xúc đặc biệt trước cơ hội đối đầu ĐKVĐ K-League 129546
Kim Dong Su là nhân tố quan trọng trong đội hình HAGL (Ảnh: CLB)

HAGL phải chuẩn bị mọi thứ tốt nhất từ tâm lý, thể chất khi tham gia sân chơi dành cho các đội hàng đầu châu Á AFC Champions League. Thi đấu ở hàng thủ, tôi luôn mong đội nhà không bị thủng lưới. Cá nhân tôi đang có chút phấn khích và hồi hộp cho trận đấu tới đây".

Trước đó, HLV Kiatisak đã quyết định cho cầu thủ người Hàn Quốc ra nghỉ trong trận hòa trước Sydney FC. Theo chia sẻ từ Kiatisak, ông rút Kim Dong Su ra khỏi sân với mong muốn tránh chấn thương nặng hơn cho anh.

Trận đấu giữa HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/4. Sau khi gặp Yokohama F. Marinos (ngày 19/4), Jeonbuk đã có thêm 2 cầu thủ trụ cột dính chấn thương là Song Min Kyu and Han Kyo Won.

AFC vinh danh ngôi sao của HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kim dong su hagl kiatisak hagl vs Jeonbuk Hyundai Motors Jeonbuk Hyundai Motors AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT