Quảng cáo

AFC vinh danh ngôi sao của HAGL

Thứ năm, 21/04/2022 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Vũ Văn Thanh vừa lọt vào đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 AFC Champions League 2022 do AFC bình chọn.

HIGHLIGHTS- SYDNEY FC - HAGL - SIÊU PHẨM, NUỐI TIẾC CƠ HỘI CHIẾN THẮNG - ACL 2022 (nguồn: FPT Play)

HAGL vừa có trận hòa trước Sydney ở lượt trận thứ 2 bảng H AFC Champions League 2022. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng phố Núi là cầu thủ Vũ Văn Thanh.

Với màn trình diễn ấn tượng trước "ông lớn" nước Úc, Văn Thanh vừa vinh dự xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của lượt trận thứ 2 AFC Champions League 2022. Cầu thủ của HAGL góp mặt cùng với những cái tên khác như thủ thành Lee Bum Soo (Jeonbuk Huyndai Motors), Shintaro Kurumaya (Kawasaki Frontale), Kaito Yaisui (Urawa Reds) hay Ryuta Koike (Yokohama F. Marinos),...

Đồng thời, Vũ Văn Thanh cũng chính là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa HAGL vs Sydney FC. Vũ Văn Thanh được chấm điểm rất cao với 7,5 điểm từ trang SofaScore. Ngoài 1 pha lập công, cầu thủ sinh năm 1996 có tỷ lệ chuyền chính xác là 82% và 2 pha xoạc bóng chính xác.

AFC vinh danh ngôi sao của HAGL 129291

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak cũng dành lời khen cho những gì mà Vũ Văn Thanh đã thể hiện: "Cậu ấy có sự tiến bộ rất lớn và chơi tốt trước các đối thủ có trình độ cao. Tôi luôn nhắc cầu thủ là ở đấu trường lớn này, số lượng khán giả rất đông đảo. Vì thế, các cầu thủ cố gắng thể hiện để có cơ hội tốt cho các bạn ấy".

Với cá nhân Vũ Văn Thanh, cầu thủ này cho biết 1 điểm có được giúp tinh thần của toàn đội HAGL thoải mái hơn. Đồng thời, bàn thắng và giải thưởng là động lực cho cá nhân anh thi đấu tốt hơn nữa.

Trận hòa trước CLB Sydney chính là điểm số đầu tiên mà thầy trò HLV Kiatisak giành được ở đấu trường AFC Champions League. Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ tiếp tục có màn so tài với đối thủ là Jeonbuk Huyndai Motors.

Vé xem trận HAGL vs Jeonbuk Huyndai Motors sẽ được phát hành từ 8h30 ngày 20/04 đến 18h00 ngày 22/04/2022 hoặc đến khi hết vé. Địa điểm bán vé tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

 Báo Úc: 'HAGL đã khiến cho Sydney FC bị sốc'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vũ văn thanh hagl AFC Champions League 2022 kiatisak Sydney fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT