Quảng cáo

Thủ môn HAGL có 'phản ứng đặc biệt' với đồng đội trong trận hòa với 'ông lớn nước Úc'

Thứ tư, 20/04/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Tuấn Linh của HAGL không hài lòng về các trung vệ khi đã để HAGL vuột mất chiến thắng một cách đầy đáng tiếc.

HIGHLIGHTS- SYDNEY FC - HAGL - SIÊU PHẨM, NUỐI TIẾC CƠ HỘI CHIẾN THẮNG - ACL 2022 (nguồn: FPT Play)

Trong trận đấu gặp Sydney FC, HLV Kiatisak đã đưa ra nhiều sự thay đổi ở hàng công và tuyến tiền vệ, tuy nhiên vị chiến lược gia người Thái quyết định giữ nguyên bộ 3 trung vệ Kim Dong Su, Maucirio, Hữu Tuấn để áng ngữ trước khung thành của Tuấn Linh. 

Công bằng mà nói, các trung vệ của HAGL đã chơi tốt trong hiệp khi có sự phối hợp với nhau rất nhịp nhàng, để hóa giải những đợt tấn công của đối thủ. Tuy nhiên, tranh chấp trên không vẫn là một "điểm yếu cố hữu" của đội bóng phố Núi, khi đây chính là nguyên nhân dẫn đến bàn thua của đội bóng này và khiến HAGL vuột mất chiến thắng. Khi bị thủng lưới, thủ thành Tuấn Linh ngay lập tức đã tỏ rõ thái độ không hài lòng với các đồng đội, bởi đây đã là bàn thua thứ 3 của HAGL và vẫn là một tình huống bóng bổng. 

278499545_525846992539353_8150508784279030967_n
Các trung vệ của HAGL thường không thi đấu tốt ở những pha không chiến

Công bằng mà nói, bàn thua của HAGL một phần tới từ việc Kim Dong Su đã gặp chấn thương và rời sân. Trung vệ Văn Việt là người thay thế và chính anh là người đã không thể chiến thắng Trent Buhagiar ở tình huống đối đầu trên không. 

Cuối trận đấu, các học trò của HLV Kiatisak có thêm một lần đưa bóng vào lưới do công của Văn Toàn, tuy nhiên trọng tài biên đã có một tình huống báo lỗi việt vì gây tranh cãi. Dẫu vậy, HLV Kiatisak lại có những phát biểu đầy thiện chí: "Chúng tôi tôn trọng quyết định trọng tài và luật chơi. Trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ tìm cách thay đổi kết quả".

Đối thủ tiếp theo của HAGL sẽ là đại diện tới từ Hàn Quốc, CLB Jeonbuk Hyundai Motors, đội bóng này cũng vừa mới đánh bại Yokohama F. Marinos để vươn lên vị trí đầu bảng H. Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất hậu vệ Vũ Văn Thanh khẳng định, toàn đội sẽ thi đấu hết mình để ít nhất giành được 1 điểm trước đối thủ Jeonbuk.

Kiatisak chấp nhận bàn thua tranh cãi, khen ngợi một sao HAGL

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Sydney FC Thủ môn Tuấn Linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT