Quảng cáo

SEA Games 31: Đối thủ số 1 của U23 Việt Nam muốn xóa 'dớp' về nhì

Thứ sáu, 29/04/2022 11:14 AM (GMT+7)

Tại SEA Games 31, Indonesia đặt mục tiêu sẽ giành huy chương vàng môn bóng đá nam.

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia sẽ nằm ở bảng A cùng với U23 Việt Nam, Myanmar, Philippines và Đông Timor. Indonesia được coi là 1 trong những đội bóng mạnh tại SEA Games 31. Đội hình tham dự kỳ đại hội lần này của họ chủ yếu gồm các nhân tố vừa tham dự AFF Cup 2021.

Mới đây, chia sẻ ở cuộc họp chuẩn bị cho SEA Games 31, ông Zainudin Amali - Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia cho biết:

"Tôi tin rằng U23 Indonesia sẽ giành huy chương vàng SEA Games 31. Các cầu thủ sẽ không mạo hiểm danh tiếng của họ. Nếu vô địch, U23 Indonesia sẽ ngày càng được NHM yêu mến.

Không chỉ riêng bóng đá, tất cả các môn thể thao mà Indonesia tranh tài ở SEA Games đều phải đặt chỉ tiêu đoạt HCV. Chúng tôi sẽ có đánh giá riêng sau SEA Games 31.

Còn về trường hợp thay đổi nhân sự ở LĐBĐ Indonesia nếu đội U23 không vô địch, tôi sẽ không đề cập ở đây. Mục tiêu duy nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại là nghĩ đến tấm HCV".

HLV Indonesia: 'Việt Nam có đẳng cấp rất khác'-95570
HLV Shin Tae Yong có nhiệm vụ đưa U23 Indonesia vô địch (Ảnh: PSSI)

Ở SEA Games 30, Indonesia đã để thua Việt Nam trong trận chung kết. Thầy trò HLV Shin Tae Yong cũng ngậm ngùi về nhì và nhìn Thái Lan lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2021.

Mới đây, U23 Indonesia đã có sự thay đổi về lực lượng. HLV Shin Tae Yong quyết định loại Ramai Rumakiek khỏi đội U23. Nguyên nhân được đưa ra là sao mai trẻ tuổi này đã không hồi đáp lại thư triệu tập của LĐBĐ Indonesia.

Theo lịch thi đấu SEA Games 31, Indonesia sẽ chạm trán U23 Việt Nam ở trận mở màn. Trận đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia diễn ra vào ngày 06/05 trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ).

HLV Park có phản ứng 'lạ' về trận hòa của U23 Việt Nam

HIGHLIGHT Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng