Quảng cáo

Văn Toàn: 'Tôi chưa có kế hoạch cho tương lai khi hết hợp đồng với HAGL'

Thứ năm, 21/04/2022 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những bộc bạch trước thềm trận đấu quan trọng với CLB Jeonbuk Motors Hyundai.

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Trong khoảng thời gian gần đây, ở cả cấp ĐTQG cũng như CLB HAGL tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đều không có được phong độ tốt. Cầu thủ sinh năm 1996 vẫn chưa thể ghi bàn trong năm 2022. Hiện tại, Văn Toàn đang cùng với HAGL tham dự AFC Champions League.

Trước khi trận đấu giữa HAGL vs Jeonbuk Motors Hyundai ở lượt trận thứ 3 bảng H diễn ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ có lời khen dành cho Văn Toàn. Trước những lời có cánh của HLV Kim Sang-sik dành cho mình, Văn Toàn cho biết: "Trước khi vào họp báo tôi cũng đã nghe HLV Jeonbuk Motors Hyundai nói rằng mình có đủ sức để đá ở K-League. Tôi cho rằng đánh giá ấy là lời động viên đối với tôi.

Trong thời gian qua, tôi mất phong độ và đang cố gắng lấy lại ở AFC Champions League. Những gì đã thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua là nền tảng để tôi cố gắng thi đấu tốt trong trận đấu tới đây".

van-toan
Văn Toàn trong buổi họp báo mới nhất của CLB HAGL.

Chia sẻ về bến đỗ tương lai của mình, Văn Toàn cho biết: "Năm nay là năm cuối hợp đồng nhưng tôi vẫn chưa có kế hoạch tương lai khi thời gian vẫn còn dài. Tuy nhiên, điều gì tới sẽ tới. Bây giờ tôi đang trung thi đấu cho HAGL. Jeonbuk Motors Hyundai là đội hàng đầu của châu Á cũng như của Hàn Quốc nên chúng tôi rất muốn gặp. HAGL không phải đến đây để giao hữu rồi về. Bản thân tôi sẽ nỗ lực để đá tốt hơn 2 trận đấu vừa qua".

Ở hai lượt trận đầu tiên, HAGL chỉ có 1 được 1 điểm sau trận hòa trước Sydney FC. Trước đó, ở trận ra quân, đội bóng phố Núi phải nhận thất bại đáng tiếc với tỉ số 1-2 trước Yokohama F. Marinos.

HLV Park Hang-seo: 'Hoàng Đức có thể đá tiền đạo tại SEA Games 31'

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn hagl afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT