Quảng cáo

Giải VĐQG Áo có 'quy định đặc biệt', rộng cửa đón Quang Hải gia nhập

Thứ năm, 21/04/2022 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Giải Bundesliga Áo hiện tại không giới hạn số lượng cầu thủ được đăng ký nằm ngoài khu vực EU (châu Âu).

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Như thông tin đã đưa trước đó, nhiều khả năng Quang Hải sẽ gia nhập CLB LASK của giải VĐQG Áo sau khi chia tay với Hà Nội FC. Theo nguồn tin từ VnExpress, tiền vệ sinh năm 1997 đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ cùng LASK và chính thức ký hợp đồng vào tháng 5 tới.

Trước đó, Quang Hải đã có những tin đồn chuyển tới Pháp chơi bóng. Tuy nhiên giải VĐQG Áo cũng là một lựa chọn cực kỳ sáng giá cho tiền vệ của ĐT Việt Nam. Cụ thể, giải Bundesliga Áo hiện tại không giới hạn số lượng cầu thủ không thuộc khu vực EU (châu Âu) đăng ký trong đội hình. 

Đây là quy định mới của giải VĐQG Áo khi trước đó mỗi CLB ở giải đấu này chỉ được đăng ký tối đa 7 cầu thủ không thuộc EU. Tuy nhiên sự thay đổi này đã khiến cho Áo trở thành bến đỗ lý tưởng của nhiều cầu thủ nước ngoài không thuộc Eu, trong đó rất có thể có cả Quang Hải.

qh1
Quang Hải đã trở thành cầu thủ tự do từ sau ngày 12/4

Cũng theo VnExpress, Quang Hải sẽ sang Đức rồi di chuyển tới Áo vào tháng 5 để hoàn tất những công đoạn cuối cùng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với LASK. Tuy nhiên hiện tại CLB này đã có cầu thủ mặc số 19, số áo mà Quang Hải sẽ mặc ở đội bóng mới. LASK hiện nay cũng sở hữu 2 cầu thủ châu Á là Hong Hyun-seok (Hàn Quốc) và Keito Nakamura (Nhật Bản).

Hiện nay LASK đang đứng 8 ở giải VĐQG Áo. Đội chủ sân TGW Arena thường xuyên tham dự các giải đấu châu lục như Europa League hay Conference League trong nhiều năm trở lại đây. Mùa 2019/2020, LASK từng đối đầu với Manchester United tại vòng 1/16 của Europa League.

AFC điều tra dàn xếp tỷ số, sẽ có án phạt nặng với bóng đá Trung Quốc

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải LASK giải VĐQG Áo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT