Quảng cáo

Đã rõ HLV trưởng 'đội B' U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Thứ năm, 21/04/2022 14:20 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã chỉ định người dẫn dắt đội 'sơ cua' của U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31.

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-1 U20 Hàn Quốc (Nguồn: Next Sports)

Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã thống nhất với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho xây dựng một lực lượng tiếp ứng, đề phòng trường hợp xuất hiện những ca nhiễm Covid-19 trong thời gian tham dự giải. 

Đây được xem là "đội hình B" của U23 Việt Nam gồm những cầu thủ bị loại ở đợt tập trung vừa qua, cộng với một số cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ nhưng không được triệu tập sẽ thành lập một nhóm gồm khoảng 18-20 người, sẵn sàng hỗ trợ đội hình chính nếu có sự cố không may xảy ra.

Được biết, nhóm nhân sự này của U23 Việt Nam sẽ hội quân dự kiến từ ngày 30/4 và sẽ tập luyện độc lập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 23/5. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã xác định danh tính người sẽ dẫn dắt đội hình B của U23 Việt Nam.

Cụ thể, trợ lý Vũ Hồng Việt sẽ là người tiếp quản U23 Việt Nam "sơ cua" trong kế hoạch chuẩn bị sắp tới. Trong khi đó, trợ lý Gong Oh Kyun tiếp tục là một trong những thành viên của ban huấn luyện U23 Việt Nam tại SEA Games 31, trước khi chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng của thầy Park sau Đại hội. 

vu-hong-viet
HLV Vũ Hồng Việt sẽ dẫn dắt đội hình B U23 Việt Nam

Bên cạnh việc sẵn sàng tiếp tế cho đội hình chính tham dự SEA Games 31 nếu phát hiện có ca F0, đội hình B của U23 Việt Nam còn là lực lượng được bàn giao cho trợ lý Gong Oh Kyun sau này để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022 vào tháng 6. Chiến lược gia đồng hương của HLV Park sẽ chọn lọc những nhân tố nổi bật ở SEA Games và đội hình "sơ cua" để chọn ra bộ khung ưng ý nhất cho giải đấu châu lục.

U23 Việt Nam vừa có trận hòa 1-1 với U20 Hàn Quốc ở trận giao hữu đầu tiên trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). HLV Park đã thử nghiệm xong các nhân tố mới của U23 Việt Nam, qua đó sớm xác định được những cái tên bị loại để chốt danh sách chính thức 20 người (đã bao gồm 3 cầu thủ quá tuổi) tham dự SEA Games 31.

Vào ngày 22/4 tới, U23 Việt Nam sẽ có màn tái đấu với U20 Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). HLV Park cho biết sẽ cho nhiều cầu thủ đá chính ra sân ở trận đấu này.

HLV Park 'chốt' xong cầu thủ U23 Việt Nam bị loại khỏi SEA Games 31?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng