Quảng cáo

CLB Hàn Quốc khủng hoảng lực lượng, HAGL có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên

Thứ năm, 21/04/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với HAGL tại AFC Champions League, Jeonbuk Hyundai Motors đang liên tục gặp những khó khăn về mặt lực lượng.

Highlights Jeonbuk Hyundai Motors 0-0 Sydney FC | ACL 2022 (Nguồn: FPT Play)

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng H của AFC Champions League 2022, Jeonbuk Hyundai Motors đang tạm thời xếp đầu bảng với 4 điểm. Tuy nhiên trước trận đấu với chủ nhà HAGL vào ngày 22/4 tới đây, ĐKVĐ của K-League lại liên tiếp đón những thông tin không vui về tình hình lực lượng. 

Sau trận đấu với Yokohama F. Marinos ngày 19/4 vừa qua, Jeonbuk có thêm 2 ca chấn thương đều tới từ các trụ cột là Song Min Kyu and Han Kyo Won. Hai cầu thủ này đã không thể hoàn tất trận đấu và phải thay ra sân từ ngay đầu hiệp 2. Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của 2 cầu thủ này.

Trước khi sang TP HCM để tham dự AFC Champions League, CLB Jeonbuk Hyundai Motors có đến 8 cầu thủ mắc Covid-19. Trong số 8 cái tên đó, có không ít những ngôi sao đang là trụ cột của CLB như tiền đạo chủ lực Gustavo hay hậu vệ cánh Lee Yong.

[Downloader.la]-6260d423f02ff
Jeonbuk Hyundai Motors đang thi đấu chưa đúng với kỳ vọng

Theo thông tin cập nhật mới nhất, 5 trong số 8 cầu thủ mắc Covid-19 trước đó của Jeonbuk Hyundai Motors đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Tuy nhiên khả năng những cái tên này có thể di chuyển từ Hàn Quốc sang Việt Nam để kịp tham dự trận đấu gặp HAGL là rất khó. 3 cầu thủ còn lại chưa có kết quả âm tính và chắc chắn sẽ vắng mặt là Gustavo, Lee Yong và Koo Ja Ryong.

Thiếu vắng nhiều trụ cột chính là nguyên nhân khiến cho Jeonbuk Hyundai Motors thi đấu không quá ấn tượng ở 2 trận đấu vừa qua dù được đánh giá rất cao. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để HAGL có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League sau màn trình diễn tích cực trước Sydney FC ở lượt trận trước.

Quang Hải đối diện thử thách cực lớn tại CLB nước Áo

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Jeonbuk Hyundai Motors AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT