Quảng cáo

'Siêu máy tính' chỉ ra tỷ lệ thành công thương vụ Quang Hải gia nhập LASK

Thứ sáu, 22/04/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, thương vụ Quang Hải chuyển tới LASK thi đấu có tỷ lệ thành công lên tới 61%.

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Như thông tin đã đưa trước đó, Quang Hải được cho là sẽ chuyển đến chơi bóng ở giải VĐQG Áo trong màu áo của CLB LASK. Theo nguồn tin từ VnExpress, thương vụ này sẽ được hoàn tất vào tháng 5 và tiền vệ sinh năm 1997 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Theo những tính toán của chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, tỷ lệ thành công của thương vụ Quang Hải chuyển đến LASK được đánh giá là 61%. Ngoài LASK, Transfermarkt cũng liệt kê thêm 3 bến đỗ tin đồn khác của anh là Paris FC, Nantes và Ulsan Hyundai.

Trước đó, Quang Hải được cho là sẽ tới Ligue 2 chơi bóng trong màu áo của Paris FC. Mức độ thành công của tin đồn này được Transfermarkt đánh giá khá cao với 55%. Hai bên đỗ tiềm năng còn lại là FC Nantes và Huyndai FC có mức độ thành công lần lượt là 55% và 7%.

'Siêu máy tính' chỉ ra tỷ lệ thành công thương vụ Quang Hải gia nhập LASK 129605
LASK đang là bến đỗ được đồn đoán của Quang Hải

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4, Quang Hải đã trở thành cầu thủ tự do. Giải VĐQG Áo hay cụ thể là LASK rõ ràng là bến đỗ khá thích hợp với QBV Việt Nam 2018. Hiện tại giải VĐQG Áo không còn giới hạn số lượng cầu thủ ngoài khu vực EU (châu Âu) được đăng ký trong đội hình cũng như đang xếp thứ 8 trên BXH các giải VĐQG châu Âu.

LASK, bến đỗ tiềm năng nhất của Quang Hải cũng có thể coi là khách quen của cúp châu Âu. Đội chủ sân TGW Arena đã có 4 mùa giải liên tiếp đạt được thành tích này khi tham dự Europa League hoặc Conference League. Hiện tại LASK cũng đang sở hữu 2 cầu thủ người châu Á trong đội hình. 

HLV ĐT nữ Thái Lan tuyên bố sẽ 'phục thù' Việt Nam tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải LASK giải VĐQG Áo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT