Quảng cáo

HLV ĐT nữ Thái Lan tuyên bố sẽ 'phục thù' Việt Nam tại SEA Games 31

Thứ sáu, 22/04/2022 10:12 AM (GMT+7)

HLV Miyo Okamoto của ĐT nữ Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam và giành huy chương vàng tại SEA Games 31.

Highlights ĐT nữ Việt Nam 0-3 ĐT nữ Hàn Quốc

Vừa qua ngày 20/4, HLV Miyo Okamoto của ĐT nữ Thái Lan đã tham dự buổi họp báo giới thiệu trang phục thi đấu của đoàn thể thao Thái Lan tại SEA Games 31 sắp tới. Thuyền trưởng của "Chaba Kaew" sau đó cũng đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội tại kỳ đại hội lần này: 

"Giải đấu gần nhất của chúng tôi là VCK ASIAN Cup tại Ấn Độ và ĐT nữ Thái Lan đã để thua Việt Nam 0-2. Khi đó chúng tôi gặp khó khăn vì không có được lực lượng mạnh nhất do Covid-19. Ngoài ra ĐT nữ Thái Lan cũng không thể thi đấu giao hữu với các đội tuyển khác nên cảm thấy rất lo lắng.

Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng: Đánh bại ĐT nữ Việt Nam và giành tấm huy chương vàng SEA Games. Lần này ĐT nữ Thái Lan đã có những sự chuẩn bị kỹ càng và sẽ chiến đấu cùng với nhau vì mục đích chung. Để chuẩn bị cho SEA Games, toàn đội đã tập trung trở lại từ ngày 11/4. Chúng tôi cũng xin cảm ơn tình cảm của người hâm mộ đã cổ vũ cho ĐT nữ Thái Lan trong suốt thời gian vừa qua".

[Downloader.la]-6261db7e8722a
ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan 2-0 ở VCK ASIAN Cup 2022

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ SEA Games 31, ĐT nữ Thái Lan sẽ nằm ở bảng B cùng với các đối thủ là Myanmar, Lào và Singapore. Trong khi đó với việc ĐT nữ Indonesia rút lui, bảng A sẽ chỉ còn có sự góp mặt của 3 đội tuyển là Việt Nam, Campuchia và Philippines.

Ngày 21/4 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam cũng đã kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc và sẽ trở về Cẩm Phả để bước vào khâu chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games 31. Ở 2 kỳ đại hội gần nhất, ĐT nữ Việt Nam đều vô địch và đang giữ kỷ lục với 6 lần giành huy chương vàng SEA Games ở môn bóng đá nữ.

'Đối thủ lớn nhất của U23 Việt Nam' giành chiến thắng ấn tượng tại Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng