Quảng cáo

HLV Pau FC báo tin cực vui cho Quang Hải, quyết tâm thay đổi hàng công

Thứ bảy, 20/08/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot khẳng định sẽ sử dụng tân binh Mohamed Yattara ở trận đấu tới gặp Sochaux.

Nghe nội dung bài viết

Hàng công của Pau FC đã chơi không hề tốt ở 3 vòng đấu đã qua khi tịt ngòi 2 trận và chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất của Steeve Beusnard ở trận hòa Le Harve. Nhiều ý kiến cho rằng điều khiến đội bóng của Quang Hải chưa thể tấn công tốt là do không sở hữu 1 tiền đạo cắm xuất sắc.

Theo đó, trung phong Mayron George nhận phải nhiều sự chỉ trích và trở thành cầu thủ chơi tệ nhất của Pau FC từ đầu mùa. Đối tác của Quang Hải trên hàng công tỏ ra nặng nề, chậm chạp và vô hại ở trong vòng cấm của đối thủ. Chính điều này khiến số bàn thắng của Pau FC chỉ dừng lại ở con số 1.

Nói về việc thay đổi hàng công của Pau FC, HLV Didier Tholot chia sẻ: "Đúng vậy, Yattara sẽ được đăng ký thi đấu nhưng đá chính hay không thì chưa rõ. Chúng tôi sẽ có phương án cụ thể khi bắt đầu trận và những giải pháp sau đó. Pau FC đã xây dựng lối đá cụ thể và có đủ cầu thủ để đưa vào từng vị trí".

Z3650903939782_0Eb9b-01
Yattara sẽ là đối tác mới trên hàng công của Pau FC

Nếu được đá cặp với một tiền đạo chất lượng trên hàng công của Pau FC, Quang Hải sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn ở trận đấu với Sochaux tới đây. Ngôi sao sinh năm 1997 thường được xếp đá bên hành lang phải hoặc ngay sau lưng tiền đạo cắm và đối tác mới của anh sẽ là Yattara.

"Cũng giống Dijon và Le Havre, Sochaux là đội bóng muốn hướng tới thứ hạng cao mùa này, trong khi Pau FC chỉ có mục tiêu là trụ hạng. Đối thủ có mục tiêu khác chúng tôi, sở hữu những cầu thủ tấn công chất lượng hơn, nên đội bắt buộc phải ưu tiên cho việc phòng ngự trước. Nếu các cầu thủ tự tin chơi phóng khoáng, Pau FC sẽ có cơ hội tấn công ở trận đấu này", HLV Didier Tholot chia sẻ thêm.

Ngoài việc có thêm đối tác "xịn" trên hàng công, Quang Hải còn sẽ có lần đầu tiên được thi đấu trên sân nhà Nouste Camp khi trước đó ở vòng 2 Pau FC đã phải thuê sân để tiếp đón Dijon. Theo thông tin mới nhất, Quang Hải cũng đã góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC ở trận này.

Đồng đội Quang Hải tại Pau FC sở hữu thống kê khủng nhất Ligue 2

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT