Quảng cáo

Quang Hải liên tiếp báo tin vui cho khán giả Việt Nam

Thứ bảy, 20/08/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục được HLV Didier Tholot trao cơ hội trong màu áo Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Theo lịch thi đấu Ligue 2 mùa giải 2022/23, Pau FC sẽ có trận gặp Sochaux ở vòng 4. Quang Hải và đồng đội sẽ được chơi trận đầu tiên trên sân Nouste Camp kể từ đầu mùa.

Theo thông báo từ phía CLB, Quang Hải là một trong số 20 cầu thủ thuộc danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp Sochaux. Đây là lần thứ 4 liên tiếp mà Hải "con" được HLV Didier Tholot trao cơ hội. Trước đó, cầu thủ mang áo số 19 có 2 lần đá chính và 1 lần vào sân từ ghế dự bị.

Pau FC đang hướng tới chiến thắng đầu tiên cho mùa giải mới. Đoàn quân của HLV Didier Tholot có 2 trận hòa và 1 trận thua qua đó đang tạm xếp thứ 16 trên BXH Ligue 2.

Khả năng ở trận tới đây, HLV Didier Tholot sẽ sử dụng tân binh Mohamed Yattara. Cầu thủ này được coi là đối tác mới mẻ trên hàng công của Quang Hải.

quang hai pau fc
Quang Hải được đăng ký thi đấu lần thứ 4 liên tiếp

Tiết lộ về việc lựa chọn nhân sự, thuyền trưởng của Pau FC cho biết: "Về các vị trí khác, tôi cảm nhận rõ đang có sự cạnh tranh rất lớn. Pau FC là một tập thể giàu tính cạnh tranh. Các học trò của tôi sẽ nỗ lực tối đa mới có thể được điền tên vào đội hình chính.

Sự cố gắng của họ đem đến cho tôi những cơn đau đầu dễ chịu và tôi sẽ tìm ra những nhân sự phù hợp cho trận đấu.

Cũng giống Dijon và Le Havre, Sochaux muốn hướng tới thứ hạng cao mùa này, trong khi Pau chỉ là trụ hạng.

Họ có mục tiêu khác chúng tôi, sở hữu những cầu thủ tấn công chất lượng hơn, nên chúng tôi phải ưu tiên phòng ngự trước. Nếu các cầu thủ tự tin chơi phóng khoáng, Pau FC sẽ có cơ hội tấn công".

Danh sách đăng ký 20 cầu thủ Pau FC cho trận so tài với Sochaux:

Olliero, Ndiaye, Koffi, Abzi, Kouassi, Batisse, Ruiz, Evan's, Sow, d'Almeida, Beusnard, Saivet, Gomis, Sylvestre, Quang Hải, Boli, Bassouamina, George, Jarmouni, Yattara

Quang Hải đón 'niềm vui chưa từng có' tại Pau FC

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT