Kết quả CKTG Tốc Chiến ngày 2/7: Team Flash hủy diệt JDG

Thứ bảy, 02/07/2022 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Địa chấn! Team Flash hủy diệt đại diện hạt giống số 2 của khu vực Trung Quốc với tỷ số 3-0, lọt top 4 đội tuyển Tốc Chiến mạnh nhất hành tinh.

Link xem trực tiếp CKTG Tốc Chiến hôm nay ngày 2/7:

Nguồn: Youtube Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Trong ngày hôm nay 2/7, đội tuyển Việt Nam Team Flash sẽ có cuộc đọ sức với đại kình địch JD Gaming tại Icons Global Championship 2022. Đây sẽ là một thử thách cực hạn cho Elly và những người đồng đội trên con đường hiện thực hóa ước mơ lọt vào top 4 đội tuyển Tốc Chiến mạnh nhất hành tinh.

Trận đấu của Team Flash sẽ bắt đầu vào lúc 20:00 tối ngày hôm nay 2/7, mời quý vị và các bạn cùng quan tâm theo dõi!

Kết quả CKTG Tốc Chiến hôm nay ngày 2/7

NgàyGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2
02/0717:00J Team3-1Flash Wolves
02/0720:00JD Gaming0-3Team Flash

Diễn biến trận đấu:

Không hổ danh là đội tuyển đứng thứ 2 trong TỨ ĐẠI THIÊN VƯƠNG của Tốc Chiến Trung Quốc, JD Gaming liên tục áp đảo Team Flash ở giai đoạn đi đường với kỹ năng cá nhân tốt.

Tuy nhiên, các chàng trai của Việt Nam đã thi đấu hết sức ngoan cường và níu kéo thế trận thông qua những pha tỏa sáng cá nhân tới từ các thành viên.

Trực tiếp CKTG Tốc Chiến hôm nay ngày 2/7: Việt Nam vs Trung Quốc 154620

Tốc Chiến: Dàn mỹ nữ đăng ảnh thìa để cổ vũ cho Team Flash

Ở ván đầu tiên, Team Flash đưa ra quyết định liều lĩnh khi bẫy đối phương vào một pha giao tranh và cử Jayce trong tay Coyote lên đường trên đẩy lẻ. Khi các tuyển thủ Trung Quốc còn đang say máu, Coyote bắn hạ trụ bậc thềm và phá hủy nhà chính chỉ với vài phát bắn, khiến không ai kịp trở tay.

Bước sang ván 2, bộ đôi Elly và Zysu tỏa sáng giúp Team Flash lật kèo ở giữa và cuối game với liên tiếp những pha giao tranh thắng lợi. Ván đấu đã có một quãng thời gian tạm nghỉ rất dài vì sự cố kỹ thuật. Nhưng mặc cho mọi sự câu giờ, Team Flash vẫn đẩy thẳng vào nhà chính và chiến thắng.

Trực tiếp CKTG Tốc Chiến hôm nay ngày 2/7: Việt Nam vs Trung Quốc 154621

Ở ván đấu quyết định, Zysu có được con bài tủ Kha'zix và liên tục bay nhảy, gặt từng thành viên bên phía JDG. Sau hàng loạt pha giao tranh thất bại tại hang rồng, người Trung Quốc bất lực nhìn các tuyển thủ Việt Nam có được 2 bùa lợi và kết thúc ván đấu ở phút thứ 19.

Thể thức thi đấu

  • Loại trực tiếp
  • Chung kết BO7 chạm 5
  • Các trận khác đánh BO5 chạm 3
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
trực tiếp cktg tốc chiến icons 2022 2022 icons global championship kết quả việt nam trung quốc team flash
Xem thêm
TIN NỔI BẬT