ROY Ladies: 'Không quan tâm đối thủ là ai, đã thi đấu thì cả team sẽ cháy hết mình'

Thứ tư, 20/07/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Tốc Chiến nữ ROY Ladies tiết lộ họ từng thắng áp đảo trong các trận đấu tập và không ngán bất cứ đối thủ nào.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 18/07 vừa qua, đội tuyển Tốc Chiến nữ Việt Nam ROY Ladies đã kết thúc chuyến hành trình của mình tại giải đấu FSL Wild Rift Open III với ngôi vị Á Quân.

Mặc dù đã đánh bại được nhà vô địch SEA Games 31 GrindSky Eris và dẫn trước rất sâu trong trận chung kết trước Tsuahah nhưng các nữ tuyển thủ của chúng ta lại dần hụt hơi ở các ván đấu cuối cùng và để rơi chức vô địch vào tay người Philippines.

Sau trận đấu, các cô gái của ROY Ladies đã có cuộc trò chuyện với Thể Thao 247 để chia sẻ về những trải nghiệm của họ tại giải đấu vừa qua.

ROY Ladies: 'Không quan tâm đối thủ là ai, đã thi đấu thì cả team sẽ cháy hết mình'-160106
Các thành viên của ROY Ladies

PV: Xin chào ROY Ladies, chúc mừng các bạn đã giành được ngôi vị Á Quân tại FSL Wildrift Open III. Các bạn đang cảm thấy thế nào sau đêm chung kết vừa qua.

ROY Ladies: Chúng mình cảm thấy rất vui nhưng tiếc nuối cũng rất nhiều vì chỉ còn cách chức vô địch một ván thắng.

PV: ROY đã dẫn trước đối thủ 2-0 nhưng lại để bị lật kèo 3-2 một cách vô cùng đáng tiếc. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến thất bại này?

ROY Ladies: Do đội mình đã ko giữ được sự tập trung trong những game đấu quyết định và đánh rơi chiến thắng. Hơn nữa thể lực chúng mình không đủ tốt để có thể đánh những trận đấu dài hơi. Tuy nhiên đội bạn đã rất xuất sắc và bản lĩnh khi có thể lội ngược dòng.

ROY Ladies: 'Không quan tâm đối thủ là ai, đã thi đấu thì cả team sẽ cháy hết mình' 160135

PV: Các bạn có bất ngờ khi chiến thắng nhà vô địch SEA Games 31 - GrindSky Eris ở trận bán kết không?

ROY Ladies: Chúng mình không bất ngờ lắm vì trước giải có đấu tập với GS khá nhiều và chưa để thua bất cứ một game nào. Khi gặp lại ở bán kết, chúng mình nghĩ đơn giản rằng cứ đánh đúng như lúc tập luyện thì kết quả thắng là điều đương nhiên thôi.

PV: Là những người trực tiếp đối đầu với GrindSky Eris, các bạn thấy đối thủ này có mạnh hay không, và liệu họ có đang xuống phong độ so với kỳ SEA Games vừa qua?

ROY Ladies: Grindsky Eris là đối thủ rất mạnh vì họ đã giành được huy chương vàng tại SEA Games 31. Tuy nhiên, tụi mình không ngán GS. Chiến thuật đã được huấn luyện viên đưa ra rất rõ ràng và chúng mình chỉ cần làm theo là đủ.

PV: Theo các bạn, Tsuahah mạnh hơn hay yếu hơn so với GrindSky Eris, liệu họ có thể vô địch các giải nữ của Philippines và trở thành siêu tân tinh của khu vực Đông Nam Á không?

ROY Ladies: Tsuaha và GS, mỗi đội đều có lối chơi riêng biệt. Nhưng Tsuahah có chiến thuật đánh cánh rất mạnh với những chất tướng đẩy lẻ đã gây ra nhiều khó khăn cho team mình.

ROY Ladies: 'Không quan tâm đối thủ là ai, đã thi đấu thì cả team sẽ cháy hết mình' 160136

PV: Mình khá tò mò và ngạc nhiên khi thấy ROY Ladies chiêu mộ thêm rất nhiều thành viên trước thềm FSL. Ở thời điểm hiện tại team bạn đã có tới 10 người. Tại sao các bạn lại giữ một quân số đông như vậy?

ROY Ladies: Team đã được thành lập từ lâu nhưng vì mọi người đều có công việc riêng, nhiều bạn còn đang đi học nữa nên không đảm bảo được thời gian tập luyện mỗi ngày. Do đó tụi mình đã quyết định bổ sung những bạn mới. Thật may mắn là những người chơi mới hoà nhập rất nhanh để có thể có được đội hình như ngày hôm nay. 

PV: Ưu điểm và nhược điểm của một đội hình đông thành viên trong Tốc Chiến là gì?

ROY Ladies: Ở Việt Nam thời điểm hiện tại, các team nữ thường rất khó đấu tập với nhau đều đặn với cường độ cao. Do đó chuyện đông thành viên, có người thay ra thay vào là ưu điểm lớn, tạo ra sức cạnh tranh và động lực cho mọi người. Về nhược điểm, team đông người thì sẽ xảy ra bất đồng ý kiến và tạo ra rất nhiều những cuộc tranh luận.

PV: Trong team ai là đội trưởng và ai là người call chính?

ROY Ladies: Bực Bội (Đường Baron) là đội trưởng và Huyền Nhật (Đi Rừng) sẽ là người call chính trong team.

PV: Team của bạn đang tập luyện tại gaming house hay train với nhau từ xa?

ROY Ladies: Team chúng mình thì chỉ train với nhau từ xa thôi. Hiện tại chúng mình chưa thể về gaming house của công ty vi điều kiện không cho phép, không thể tập luyện dài hơi. Mọi người còn vướng bận chuyện đi học, đi làm.

ROY Ladies: 'Không quan tâm đối thủ là ai, đã thi đấu thì cả team sẽ cháy hết mình' 160138

PV: Mặc dù chỉ mới tập hợp không lâu nhưng team của các bạn đã thi đấu rất tốt và đánh bại được cả nhà vô địch SEA Games. Nếu gặp các đối thủ nặng ký như VGM Ladies và MDH Esports trong những giải đấu sắp tới, các bạn có tự tin sẽ đánh bại họ?

ROY Ladies: Không quan tâm đối thủ là ai, khi đã tham gia giải đấu thì cả team sẽ cháy hết mình.

PV: Mình để ý rằng ROY Ladies sở hữu rất nhiều thành viên với ngoại hình xinh đẹp, vậy các bạn có định lấn sân sang lĩnh vực streamer để giao lưu nhiều hơn với các fan hâm mộ không?

ROY Ladies: Hiện tại trong team cũng đã có một streamer là Yin (Hỗ Trợ) nên nếu được thì mọi người vào xem và ủng hộ cho bạn ấy nhé!

ROY Ladies: 'Không quan tâm đối thủ là ai, đã thi đấu thì cả team sẽ cháy hết mình' 160142
Yin thường livestream trên fanpage Facebook Yin9x

PV: ROY Ladies có những dự định gì trong năm 2022? Các bạn có định tham gia giải đấu nào trong thời gian tới không?

ROY Ladies: Chúng mình vẫn sẽ tập luyện cùng nhau để tham gia các giải đấu lớn sắp tới. Mục tiêu của chúng mình vẫn là SEA Games 32.

PV: Khi các bạn thua trận chung kết FSL vừa qua, đã có một vài lời bình luận khá khiếm nhã xuất hiện trên mạng xã hội cũng như trong kênh chat. Những khán giả toxic này có khiến các bạn cảm thấy buồn và thất vọng?

ROY Ladies: Chúng mình không để ý lắm về những bình luận tiêu cực bởi mọi người đều đã làm hết sức rồi.

ROY Ladies: 'Không quan tâm đối thủ là ai, đã thi đấu thì cả team sẽ cháy hết mình' 160140

PV: Để kết thúc phần phỏng vấn, các bạn có điều gì muốn nói với các fan hâm mộ đã theo dõi và cổ vũ ROY Ladies trong suốt giải đấu vừa qua không?

ROY Ladies: Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi và ủng hộ ROY LADIES tại giải đấu FSL. Hy vọng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng với chúng mình trên chặng đường sắp tới. Cảm ơn rất nhiều!

ĐT Tốc Chiến Nữ Lào: ‘Chúng tôi rất thích bánh xèo và bánh cuốn của Việt Nam’

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ROY Ladies phỏng vấn Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT