Quảng cáo

Đội tuyển hạng 140 FIFA dùng đội hình 'khủng' để đá giao hữu với Thái Lan

Thứ bảy, 19/03/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Suriname đã công bố danh sách triệu tập cho trận đấu giao hữu với Thái Lan, trong đó có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Để chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2023, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận đấu giao hữu trong thời gian FIFA Days của tháng 3 gặp Nepal và Suriname. Nếu như Nepal tới từ khu vực Nam Á thì Suriname là cái tên gây bất ngờ khi đội tuyển này tới từ khu vực CONCACAF và chỉ xếp hạng 140 thế giới.

Mới đây, ĐT Suriname đã công bố danh sách rút gọn 23 cầu thủ cho trận đấu giao hữu trên đất Thái Lan. Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng HLV Stanley Menzo vẫn quyết định triệu tập lực lượng mạnh nhất với không ít cầu thủ đang thi đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Đáng chú ý nhất trong số đó là hậu vệ Ridgeciano Haps đang thi đấu ở giải Serie A trong màu áo của CLB Venezia. Ngoài ra, thành phần của ĐT Suriname còn có tiền đạo Sheraldo Becker chơi cho Union Berlin (Bundesliga), Diego Biseswar của CLB PAOK (Hy Lạp).

[Downloader.la]-6235661701b2a
Hậu vệ Ridgeciano Haps đang thi đấu ở Serie A

HLV trưởng của ĐT Suriname là ông Stanley Menzo, người từng dẫn dắt Galatasaray và có được 2 lần lên ngôi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Dù chỉ xếp hạng 140 thế giới tuy nhiên lực lượng của ĐT Suriname là cực kỳ chất lượng. Trong danh sách 23 cái tên được triệu tập, chỉ có vỏn vẹn 2 cầu thủ đang thi đấu ở trong nước. Hầu hết các cầu thủ còn lại thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan.

Ở chiều ngược lại, ĐT Thái Lan quyết định không triệu tập ngôi sao sáng nhất của mình là Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên "Voi chiến" vẫn có nhiều cầu thủ từng tỏa sáng tại AFF Cup 2021 như Krisada Kaman, Bunmathan, Supachok, Kraisorn hay Thitiphan Puangchan...

ĐT Việt Nam và 4 'niềm hy vọng' chờ tỏa sáng ở trận gặp Oman

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Suriname ĐT Thái Lan FIFA Days
Xem thêm
TIN NỔI BẬT