Quảng cáo

Sếp lớn K-League ‘bắn tín hiệu’, các đội Hàn Quốc chuẩn bị chiêu mộ Quang Hải?

Thứ bảy, 19/03/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh những bến đỗ Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản hiện cũng là một trong những giải VĐQG đầy hấp dẫn đối với Quang Hải.

Theo nhiều đồn đoán chưa chính thức của giới mộ điệu, viễn cảnh Quang Hải lựa chọn Châu Âu làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp hiện đang là lớn nhất. Tuy nhiên, giải VĐQG Hàn Quốc hay Nhật Bản lại có nhiều lợi thế để thích nghi hơn cho tiền vệ sinh năm 1997.

Dẫu vậy, điểm mấu chốt của câu chuyện này lại nằm về phía các đội bóng có thực sự mong muốn có Quang Hải hay không. Bất ngờ thay, hiện tại chưa có bất cứ đội bóng quốc tế nào thể hiện tham vọng chiêu mộ cầu thủ người Đông Anh, ít nhất là với những phát biểu trước báo giới.

Đối diện với tình trạng đầy “khó hiểu” này, chuyên gia K-League đã phải lên tiếng thúc giục các đội bóng Hàn Quốc nhanh chóng để ý và chiêu mộ Quang Hải.

“Quang Hải đủ đẳng cấp để đá chính tại Hàn Quốc. Dẫu vậy điều này còn phải phụ thuộc vào bến đỗ tiếp theo của cậu ấy. Những đội mạnh đua vô địch là điểm đến lý tưởng dành cho Quang Hải. Còn với các đội tầm trung, tiền vệ này cũng đủ sức để được đá chính”, trưởng nhóm nội dung tiếng Anh K-League ông Ryan Walters chia sẻ trên Vnexpress.

quang-hai-9
Quang Hải đủ đẳng cấp để đá chính tại Hàn Quốc - Ryan Walters

Như đã nói, hiện tại chưa có đội bóng nào chính thức để ý tới Quang Hải, tuy nhiên ông Ryan Walters cũng không ngần ngại đề xuất một số cái tên tầm cỡ ở xứ sở Kim Chi. Theo chuyên gia này, Jeonbuk và Ulsan sẽ là những ứng cử viên rất phù hợp và đầy tiềm năng để cho tiền vệ của ĐT Việt Nam đầu quân.

Xét theo một cách khách quan, châu Âu hay J-League có phần nhỉnh hơn K-League về chất lượng chuyên môn và những sự đãi ngộ. Dẫu vậy, cần phải chờ ít nhất là tới ngày 12/4 bến đỗ của Quang Hải mới được xác định.

NÓNG: ĐT Việt Nam liên tiếp 'gặp biến', HLV Park Hang Seo triệu tập gấp Tấn Trường

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải tương lai của Quang Hải Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT