Quảng cáo

Lê Công Vinh phản ứng bất ngờ khi nhắc về Quang Hải và bầu Hiển

Thứ sáu, 18/03/2022 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Giữa nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc Quang Hải rời CLB Hà Nội, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh bất ngờ có những chia sẻ về người đàn em của mình.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trở lại trong trận đấu bù vòng 1 V-League 2022 giữa CLB Hà Nội vs CLB Thanh Hóa, Quang Hải ngay lập tức tỏa sáng với 1 pha lập công. Đây cũng là bàn thắng duy nhất giúp cho đội chủ sân Hàng Đẫy giành lấy 3 điểm đầu tay trong mùa giải mới. Rõ ràng, ở thời điểm hiện tại tầm quan trọng của Hải "Con" với CLB Hà Nội vẫn đang là rất lớn, tuy nhiên viễn cảnh ngôi sao sinh năm 1997 ở lại Việt Nam gần như đã không còn. 

Trước quyết định có phần dũng cảm của người đàn em, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn. 

"Quyết định của Quang Hải là rất dũng cảm. Tôi nghĩ những người đi trước như chúng tôi cũng thế. Tuy nhiên với Hải bây giờ, chỉ cần có cơ hội hãy cứ nắm bắt thật tốt, không quan trọng là Nhật Bản, Hàn Quốc hay đội bóng nào tại châu Âu. Còn việc, cậu ấy chia tay bầu Hiển tôi xin phép sẽ không trả lời"Công Vinh chia sẻ với Zing. 

QH6-1647473450
Lê Công Vinh từ chối trả lời phỏng vấn khi nhắc về câu chuyện giữa Quang Hải và bầu Hiển

Cũng trong những động thái mới nhất, người đại diện của Quang Hải đã có những chia sẻ đầy ẩn ý về việc cầu thủ của mình chắc chắn sẽ không thi đấu tại V-League. Như vậy, những đồn đoán về bến đỗ châu Âu của giới mộ điệu, cụ thể là Thụy Sỹ hoặc Áo lại càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Dù nhận được nhiều sự tán dương từ quyết định được cho là đúng đắn của mình, tuy nhiên việc Quang Hải xuất ngoại vẫn là một trong những "canh bạc" mạo hiểm. Những người đồng đội của Hải "Con" trên ĐT Việt Nam như Văn Hậu, Công Phượng, Xuân Trường khi ra nước ngoài thi đấu đều không thể gặt hái được nhiều trái ngọt. Thương vụ xuất ngoại duy nhất của bóng đá Việt Nam được đánh thành công thuộc về Đặng Văn Lâm, khi chàng thủ môn Việt kiều liên tục chiếm được suất bắt chính tại J-League. 

Quang Hải và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Oman vào ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình. Tới ngày 29/3, chuyến làm khách trên sân của ĐT Nhật Bản sẽ chính thức khép lại hành trình lịch sử tại VLWC 2022 của các chiến binh sao vàng.

Không phải Thụy Sỹ, chuyên gia bất ngờ nhắc tới 'bến đỗ lý tưởng' của Quang Hải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải bầu hiển lê công vinh tương lai của quang hải quang hải xuất ngoại clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT