Quảng cáo

Quang Hải gặp khó với kế hoạch xuất ngoại

Thứ bảy, 19/03/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng chừng như viễn cảnh xuất ngoại của Quang Hải chỉ còn là vấn đề thời gian, tuy nhiên bất ngờ xuất hiện một chi tiết gây cản trở trong việc này.

Như đã đưa tin trong thời gian vừa qua, tương lai của Quang Hải đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi ngày một nhiều hơn xuất hiện những đồn đoán khác nhau về bến đỗ của cầu thủ sinh năm 1997.  Châu Âu, cụ thể hơn là Thụy Sỹ hoặc Áo vẫn đang là những giải VĐQG được giới mộ điệu đánh giá cao trong việc được Quang Hải lựa chọn. Tuy nhiên, tất cả đã phải chững lại để suy nghĩ khi nhắc tới chi tiết này.

Theo đó, thị trường chuyển nhượng tại châu Âu sẽ mở cửa vào khoảng tháng 6 – thời điểm các giải VĐQG đã kết thúc. Dẫu vậy, hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào tháng 4. Như vậy, nếu như viễn cảnh xuất ngoại trời Âu thực sự diễn ra, tiền vệ người Đông Anh sẽ phải tự tập luyện trong 2 tháng.

Quang Hải bất ngờ đối diện với 'khó khăn cực lớn' khi xuất ngoại châu Âu 119643
Thời điểm mở cửa TTCN tại Châu Âu là một thử thách đối với Quang Hải

Việc phải tự tập luyện và không được ra sân thi đấu, đối với những cầu thủ chuyên nghiệp, đây như một “canh bạc” đầy mạo hiểm. Bởi lẽ, đã có không ít những trường hợp dù cho vẫn cố gắng miệt mài tập luyện, tuy nhiên việc không được cọ sát thi đấu đã khiến họ đánh mất phong độ, thậm chí còn khó có thể lấy lại được đỉnh cao sự nghiệp trước đó.

Trên thực tế, chắc hẳn Quang Hải và người đại diện của mình đã phải có những tính toán kỹ lưỡng cho việc này. Dù chi tiết kể trên là một điểm rất đáng lưu tâm, tuy nhiên vẫn không loại trừ khả năng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ lựa chọn châu Âu làm điểm đến tiếp theo trong sự  nghiệp.

Gác chuyện tương lai sang một bên, Quang Hải và các đồng đội trên ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Oman vào ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình. Tới ngày 29/3, chuyến làm khách trên sân của ĐT Nhật Bản sẽ chính thức khép lại hành trình lịch sử tại VLWC 2022 của các chiến binh sao vàng.

Lê Công Vinh phản ứng bất ngờ khi nhắc về Quang Hải và bầu Hiển

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại tương lai Quang Hải CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT